TP.HCM, ngày 08 tháng 10 năm 2025
Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác,
BMW là nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Đức, trải qua lịch sử hơn 100 năm, BMW đã trở thành một trong những tập đoàn ô tô danh tiếng bậc nhất chuyên về xe cao cấp, nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới bởi sự sang trọng, công nghệ hàng đầu và cảm giác lái phấn khích đặc trưng.
Tại Việt Nam, từ năm 2018, THACO AUTO chính thức là nhà phân phối thương hiệu BMW, đến nay đã phục vụ gần 20.000 khách hàng. THACO AUTO không ngừng đầu tư và mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, các showroom và xưởng dịch vụ BMW được vận hành theo tiêu chuẩn toàn cầu và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số.
Mỗi dòng xe BMW đều được tối ưu hóa và tích hợp các công nghệ chuyên biệt. Do đó, việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng chính hãng theo quy trình bảo dưỡng nghiêm ngặt của BMW với hệ thống chẩn đoán độc quyền và công cụ chuyên dụng nâng cao không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định, an toàn, mà còn phát hiện và ngăn ngừa kịp thời các hư hỏng, trục trặc. Vì vậy, việc khách hàng bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện tại cơ sở không chính hãng tiềm ẩn nhiều nguy cơ: phụ tùng không đạt chuẩn, lắp đặt sai quy trình, gây mất đồng bộ giữa các hệ thống, dẫn đến hư hại, thậm chí gây cháy, nổ.
Để đảm bảo việc bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng được diễn ra đúng theo quy định của Hãng, tư vấn dịch vụ THACO AUTO sẽ nhắc nhở mốc 1.000km đầu tiên để khách hàng đến kiểm tra xe lần đầu. Song song đó, các xe BMW được trang bị hệ thống Conditioned Based Service (CBS) – chế độ nhắc bảo dưỡng tự động dựa trên tình trạng thực tế của xe. Hệ thống sẽ tính toán quãng đường còn lại và thời gian đến kỳ bảo dưỡng cho từng hạng mục, dự báo dựa trên thói quen lái và điều kiện vận hành. Thông thường, xe BMW cần bảo dưỡng định kỳ mỗi 10.000 km theo chu kỳ vòng đời của xe.
Khách hàng mua xe BMW tại THACO AUTO có thể hoàn toàn an tâm với chính sách hậu mãi toàn diện, trải nghiệm chuyên nghiệp và đặc quyền dành riêng cho khách hàng BMW: bảo hành 5 năm; phụ tùng và phụ kiện chính hãng; quy trình bảo dưỡng tuân thủ tiêu chuẩn của Tập đoàn BMW, luôn được kiểm tra chất lượng sau sửa chữa để đảm bảo hiệu suất vận hành và an toàn tối đa.
Bên cạnh đó, THACO AUTO thường xuyên tổ chức các chương trình hướng dẫn chăm sóc xe, giúp khách hàng hiểu rõ cách bảo dưỡng đúng chuẩn, lái xe an toàn và xử lý tình huống khẩn cấp. Đặc biệt, dịch vụ BMW Mobile Service - giải pháp sửa chữa lưu động, hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh thành xa, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng sở hữu xe BMW.
Liên quan đến sự cố cháy xe BMW tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 07/10/2025, THACO AUTO xin bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và cam kết đồng hành cùng Quý Khách hàng trong quá trình giải quyết sự việc với tinh thần cầu thị. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Lãnh đạo Công ty THACO AUTO BMW TP. Hồ Chí Minh đã chủ động liên hệ với khách hàng để thăm hỏi quá trình sử dụng xe để có những hỗ trợ phù hợp. Đồng thời, chúng tôi đã báo cáo và làm việc với hãng BMW sẵn sàng cung cấp các thông tin kỹ thuật khi được yêu cầu, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu, đồng hành trong suốt quá trình sử dụng xe giúp khách hàng an tâm khi sở hữu xe BMW.
Trân trọng,