THACO AUTO ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG BMW TẠI MIỀN BẮC.

Thấu hiểu và sẻ chia cùng khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng Miền Bắc”, nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, đảm bảo phương tiện luôn trong trạng thái vận hành an toàn và ổn định.

Theo đó, từ ngày 18/10/2025 đến hết ngày 31/10/2025, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu BMW bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại các tỉnh thành miền Bắc: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Lai Châu, Lạng Sơn, Hà Nội, Tuyên Quang, Sơn La, Hưng Yên, Phú Thọ, Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi sau:

● Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh, lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, qua đó phát hiện kịp thời các vấn đề tiềm ẩn và đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành xe.

● Giảm 10% phụ tùng chính hãng khi thực hiện dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện, sửa chữa đồng sơn. Đối với những xe bị hư hỏng do ngập nước hay chịu tác động của thời tiết, việc thay phụ tùng chính hãng giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tư vấn dịch vụ tại các Đại lý để biết chi tiết danh mục phụ tùng được ưu đãi.

Ngoài ra, THACO AUTO triển khai chính sách ưu đãi đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hoá đơn từngày 07/10 đến ngày 17/10/2025, sẽ được nhận voucher ưu đãi có giá trị tương ứng 10% chi phí phụ tùng chính hãng đã thanh toán cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo với hạn sử dụng voucher đến hết ngày 30/04/2026. 

Bên cạnh những quyền lợi trên, Quý khách có thể sử dụng những dịch vụ hỗ trợ nằm trong đặc quyền của khách hàng BMW như: dịch vụ hỗ trợ sự cố trên đường - BMW Roadside Assistance để kịp thời hỗ trợ quý khách khi gặp sự cố hoặc cứu hộ kéo xe về Trung tâm dịch vụ BMW gần nhất; dịch vụ giao nhận xe tại nhà; ứng dụng BMW service video - theo dõi tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa hay chăm sóc chiếc xe BMW của quý khách từ xa. Đồng thời, chương trình Mobile Service cũng được triển khai để kiểm tra và bảo dưỡng xe ở xa xưởng dịch vụ, mang đến sự thuận tiện và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Quý khách vui lòng Liên hệ Hotline 1800 1101 hoặc đến các Trung tâm dịch vụ chính hãng BMW tại Miền Bắc để được hỗ trợ thêm thông tin về chương trình.

TIN TỨC NỔI BẬT