THE NEW X5

BMW X5
Giá từ 3.469.000.000 VNĐ
Nhiên liệu Xăng

Với BMW X5, bạn có thể trải nghiệm nội thất mang phong cách thể thao độc đáo nhưng cũng không kém phần thoải mái. Động cơ đốt trong 6 xi-lanh BMW TwinPower Turbo mạnh mẽ với công suất 280 kW (381 hp).


    M SPORT PACKAGE AS STANDARD EQUIPMENT.

    • Sporty, aerodynamically optimised design features on the exterior
    • Adaptive M suspension and sprint function
    • 20" BMW light-alloy wheels in athletic M design
    • Sporty interior with M leather steering wheel, exclusive M pedals and much more

    NÂNG CẤP CÁC TÍNH NĂNG TIỆN NGHI TRÊN BMW X5 MỚI.

    Hệ thống âm thanh Harman Kardon Surround Sound. Hệ thống âm thanh Harman Kardon 9 kênh, 16 loa, với công suất 464 W có chức năng điều chỉnh riêng từng loại âm thanh.
    Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama mở ra tầm nhìn rộng rãi và thoáng đãng, tạo sự thoải mái cho không gian nội thất giúp hành khách tận hưởng mọi chuyến đi.
    x5
    Đèn viền nội thất Hệ thống đèn viền nội thất xung quanh xe với đa dạng tuỳ chọn màu sắc tạo nên không gian hiện đại, phù hợp theo tâm trạng chủ nhân.

    INTERIOR HIGHLIGHTS OF THE NEW BMW X6.

    PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG CHO DÒNG XE BMW X5 MỚI.

    Với phụ kiện chính hãng được cung cấp từ chúng tôi, bạn có thể thoả sức sáng tạo thiết kế và không gian xe theo sở thích của mình: Những phụ kiện chính hãng sẽ luôn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho chiếc BMW X5 với chất lượng từ nhà sản xuất Đức, màu sắc tương đương với mẫu xe của bạn và các chi tiết thiết kế thay thế hoàn hảo. 

    BMW Advanced Car Eye 3.0 Pro.


    Với QHD và camera full HD chất lượng cao của the BMW Advanced Car Eye 3.0 Pro giúp bạn quan sát mọi tình huống có thể xảy ra ở phía trước và phía sau xe.

    Title
    Content
    Title
    Content

    THIẾT KẾ NGOẠI THẤT ĐƯỢC NÂNG CẤP TOÀN DIỆN.

    BMW X5 mới được nâng cấp toàn diện về kiểu dáng bên ngoài, thiết kế bên trong, trang bị tiện nghi, khả năng vận hành và các tính năng an toàn.

    Accessories

    Thiết kế đầu xe. Cụm đèn trước thiết kế thanh mảnh, hiện đại, nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày thiết kế biểu tượng X. Cản trước thiết kế nổi bật với hốc gió khối hình tam giác, thu hút mọi ánh nhìn trên mọi cung đường.
    Thiết kế đuôi xe. Cụm đèn hậu thiết kế mới dáng chữ "L" đối xứng đặc trưng, phân tầng, hiệu ứng ánh sáng 3D. Cản sau với ốp bạc thiết kế mới làm nổi bật lên sự mạnh mẽ và cá tính cho BMW X5.
    Cốp sau dạng vỏ sò. Tích hợp các tính năng Comfort Access System đóng mở cốp rảnh tay. Nắp cốp dưới tích hợp đóng mở bằng điện tiện lợi, tạo không gian rộng giúp các thao tác vận chuyển hành lý, hàng hoá trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.

    M Performance Parts


    Driving Dynamics

    Steptronic transmission with double clutch. The automatic 7-speed Steptronic transmission with double clutch offers particularly smooth gearshifts and outstanding driving comfort, all with low fuel consumption.
    BMW xDrive. BMW xDrive all-wheel drive system: Enjoy extra traction, driving dynamics and driving safety.
    48V technology with E-Boost. 48V technology with E-Boost improves your BMW acceleration and at the same time reduces carbon dioxide emissions.

    VẬN HÀNH MƯỢT MÀ, MẠNH MẼ SẴN SÀNG CHINH PHỤC MỌI CUNG ĐƯỜNG.

    Hệ thống vận hành của BMW X5 mới nổi bật với sự êm ái, mạnh mẽ, giảm lượng phát thải CO2 và tiết kiệm nhiên liệu cho chủ nhân sử dụng, yên tâm trong mọi hành trình.

    Hệ thống hỗ trợ vận hành MILD HYBRID Động cơ đốt trong được hỗ trợ từ động cơ điện với công suất lên tới 9kW và momen xoắn 200Nm giúp quá trình tăng tốc mạnh mẽ, không có độ trễ, sang số mượt mà. Hệ thống còn giúp cải thiện thời gian khởi động (giảm 20%), giảm độ ồn, độ rung giật khi khởi động. Công nghệ thu hồi năng lượng cũng là yếu tố giúp xe giảm lượng phá thải C02. Tiết kiệm nhiện liệu trong khoảng 0,3L/100km.
    Hệ thống khung gầm Các vật liệu khung vỏ với khả năng chịu ứng suất cao. Tỷ lệ vật liệu nhôm bố trí chiếm tỷ trọng lớn, gia cố thép nhiều pha tại các điểm chịu lực. Đảm bảo trọng lượng xe tối ưu, cứng cáp và vận hành ổn định.
    Hệ thống BMW xDrive xDrive là hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh của BMW. Hệ thống giúp BMW X5 mới tăng tính an toàn cho xe trên mọi điều kiện địa hình, đồng thời mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BMW X5 MỚI.

    BMW X5 xDrive40i

    Công suất tính bằng kW (hp):
    280 (381)
    Tăng tốc 0–100 km/h (s):5.4
    Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (theo WLTP) (l/100 km):
    9.2
    Lượng khí thải CO2 kết hợp (theo WLTP) (g / km):
    185.90 - 203.18

    Khám phá thêm về các thông số kỹ thuật của BMW X5 mới

    DỊCH VỤ BMW.

    Yên tâm trên mọi chuyến đi với Dịch vụ BMW:

    • Với gói dịch vụ BMW Service Inclusive, bạn tận có thể yên tâm sử dụng dịch vụ các dịch vụ như kiểm tra xe, vi lọc hoặc kiểm tra dầu phanh bới chúng đều có mức giá cố định
    • Sự hỗ trợ được cung cấp bởi Dịch vụ Sự cố và Tai nạn BMW có sẵn miễn phí cho bạn, suốt ngày đêm và 365 ngày mỗi năm

    Title
    Strapline Content Button

    BẠN CÓ NHU CẦU TƯ VẤN CÁ NHÂN?

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, cần thêm thông tin hoặc muốn biết các ưu đãi cụ thể về BMW X5, vui lòng liên hệ với Đại lý BMW gần nhất. Chuyên viên tư vấn BMW chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cá nhân cho bạn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại showroom.


    Tìm đại lý gần nhất

    MỨC NHIÊN LIỆU TIÊU THỤ VÀ MỨC PHÁT THẢI CO2.

    BMW X5 xDrive40i:

    • Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp WLTP (l/100 km): 9.2
    • Khí thải CO2 kết hợp WLTP (g/km): 185.90 - 203.18


    (*) Tất cả hình ảnh và video có thể khác so với phiên bản thực tế. Liên hệ showroom gần nhất để được tư vấn giá xe và phiên bản theo nhu cầu của bạn.


    Liên hệ showroom gần nhất.