THE X3

BMW X3
Giá từ 1.855.000.000 VNĐ
Nhiên liệu Xăng

NGOẠI THẤT ẤN TƯỢNG CỦA BMW X3.

​PHẦN ĐẦU XE BMW X3 VỚI THIẾT KẾ CẢN TRƯỚC THỂ THAO VÀ LƯỚI TẢN NHIỆT NỔI BẬT.

Phần đầu xe với thiết kế làm nổi bật các yếu tố đặc trưng của dòng X và sự mạnh mẽ tạo cho BMW X3 một diện mạo cực kỳ đặc biệt. Lưới tản nhiệt hình quả thận BMW đặc trưng kết hợp cùng cản trước được thiết kế mới với các hốc gió dọc hình tam giác. Cụm đèn FULL LED cách lưới tản nhiệt khoảng 10mm tạo nên diện mạo tổng thể hiện đại và khác biệt cho BMW X3.

PHẦN ĐUÔI XE BMW X3 VỚI CỤM ĐÈN HẬU FULL LED

Phần đuôi xe của BMW X3 được thiết kế mới tạo hiệu ứng vừa hiện đại vừa nổi bật. Đèn FULL LED với thiết kế 3D thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. Ống xả có kích thước lớn, nằm trên cùng một mặt phẳng với cản sau tạo nên tổng thể hài hoà cho chiếc xe. Kết hợp với phần cản sau được thiết kế mới giúp cho phần đuôi của BMW X3 trở nên tinh tế và mạnh mẽ khi nhìn từ phía sau.

PHẦN NỘI THẤT CỦA BMW X3 VỚI THIẾT KẾ NỔI BẬT

Hệ thống thông tin giải trí BMW Live Cockpit Professional. Hệ thống thông tin giải trí BMW Live Cockpit Professional bao gồm hai màn hình chất lượng cao: một màn hình điều khiển trung tâm 12,3" và một màn hình đa thông tin 12,3". Với hệ điều hành BMW Operating System 7 người lái cũng có thể điều khiển màn hình thông qua bộ điều khiển cảm ứng iDrive.
Hàng ghế trước thiết kế thể thao Form ghế thế thao, hàng ghế trước có chức năng điều chỉnh tiến - lùi, góc tựa lưng, chiều cao và độ sâu ghế ngồi. Đối với ghế lái: có thêm tùy chọn điều chỉnh độ rộng tựa lưng.
Hàng ghế trước chỉnh điện. Ghế trước điều chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí cho ghế người lái, các phím điều khiển đa chức năng trên vô lăng, bảng điều khiển cửa và công tắc khóa cửa tạo ra trải nghiệm lái xe ấn tượng.

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG VÀ KHUNG GẦM CỦA BMW X3

Next
Prev

    CÔNG NGHỆ TWINPOWER TURBO


    Động cơ 4 xi-lanh TwinPower Turbo 2.0 lít mang lại trải nghiệm lái phấn khích nhờ khả năng phản hồi chân ga tức thì gần như không độ trễ.

    HỆ THỐNG BMW xDRIVE.


    Hệ thống BMW xDrive là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh của BMW với khả năng linh hoạt lực kéo giữa cầu trước và cầu sau giúp xe di chuyển linh hoạt, bám đường tốt hơn và an toàn hơn trên mọi địa hình.

    HỆ THỐNG LÁI BIẾN THIÊN.


    Hệ thống lái biến thiên thể thao Servotronic cho độ nặng biến thiên theo tốc độ của xe tạo trải nghiệm lái trứ danh của BMW. Nhờ đó việc điều khiển xe trở nên linh hoạt và đỡ tốn sức quay vô lăng, nhất là khi đỗ xe và quay xe.

    HỘP SỐ TỰ ĐỘNG BMW.


    Hộp số thể thao Steptronic 8 cấp cung cấp các pha chuyển số vô cùng linh hoạt, tăng trải nghiệm thể thao khi lái. Hộp số của BMW liên tục thích ứng theo thói quen của người lái: lựa chọn cấp số hợp lý, giảm thiểu việc thay đổi số liên tục gây hao nhiên liệu.

    Title
    Content
    Title
    Content

    PHỤ KIỆN BMW CHÍNH HÃNG DÀNH CHO BMW X3.

    Với BMW X3, niềm vui và cảm giác phấn khích khi lái xe luôn được ưu tiên, do đó phụ kiện chính hãng BMW được tạo ra để đáp ứng những mong muốn đặc biệt của bạn. Chúng tôi cung cấp một loạt các phụ kiện và các trang bị cá nhân hóa phù hợp hoàn hảo với BMW X3 về chất lượng, thiết kế và hiệu suất, mang lại giá trị tối đa cho khách hàng.

    Mâm hợp kim nhôm 20" BMW Y-spoke 695 màu đen nhám. Bộ mâm hợp kim nhẹ 20" BMW kiểu nan Y 695 màu đen nhám. Bộ lốp mùa hè hoàn chỉnh với hệ thống giám sát áp suất lốp và lốp run-flat.
    Thảm sàn BMW chống nước ghế trước. Thảm sàn BMW all-weather được thiết kế vừa vặn hoàn hảo bảo vệ khoang chân phía trước khỏi ẩm ướt và bụi bẩn. Thảm sàn có màu đen với logo X3 bằng thép không gỉ.
    BMW Advanced Car Eye 2. Trong trường hợp có sự cố, camera full-HD cực kỳ nhạy sẽ tự động ghi hình tình huống phía trước và phía sau xe.

    Các phụ kiện từ gói trang trí BMW M Performance cho BMW X3.

    BMW X3 tự tin nổi bật với thiết kế độc đáo kết hợp cùng các phụ kiện chất lượng từ các chi tiết BMW M Performance Parts, giúp bạn tạo ra diện mạo mới cho chiếc xe của mình. Sự kết hợp này không chỉ tăng tính thể thao mà còn thể hiện tính cách cá nhân trên chiếc xe của bạn.

    Hide and Remove Space Example

    .cycle.off {

    display: none;

    }

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT THE BMW X3.

    Phiên bản: X3 sDrive20i M Sport

    Công suất động cơ kW (hp) tại vòng/ phút:
    135(184)/@ 5000-6500
    Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h (s):
    8.2
    Vận tốc tối đa km/h: 215

    Tìm hiểu các thông số kỹ thuật.

    DỊCH VỤ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CỦA THE BMW X3.

    The X3 Gói hỗ trợ hấp dẫn

    DỊCH VỤ TÀI CHÍNH BMW CHO BMW X3.

    Bạn đang thắc mắc về dịch vụ tài chính cho chiếc BMW X3 của mình hay bạn cần thông tin sản phẩm chi tiết hơn? Liên hệ với chúng tôi và tìm hiểu thêm về các ưu đãi tài chính hấp dẫn và các lựa chọn từ Dịch vụ Tài chính của BMW được thiết kế dành riêng cho nhu cầu của bạn.

    Tư vấn chi tiết

    ỨNG DỤNG BMW BROCHURE APP: CÁC MẪU XE BMW VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT.

    Khám phá toàn bộ mẫu xe BMW và thông tin chi tiết sản phẩm tại BMW Brochure App.


    Tìm hiểu thêm chi tiết về BMW Brochure App

    Title
    Strapline Content Button

    GÓI DỊCH VỤ BMW SERVICES THE BMW X3.

    #whateverhappens. An tâm trên hành trình du lịch của bạn: gói dịch vụ này mang đến cho bạn 100% sự minh bạch và sự thuận tiện khi lập kế hoạch cho thời gian hoặc số dặm đã chọn của bạn.

    Nội dung của gói dịch vụ:

    • Dịch vụ thay dầu động cơ
    • Dịch vụ kiểm tra xe theo hướng dẫn của BMW
    • Dịch vụ lọc không khí
    • Dịch vụ lọc nhiên liệu (cho động cơ diesel)
    • Dịch vụ lọc vi khuẩn
    • Dịch vụ bujít (cho động cơ xăng)
    • Dịch vụ dầu phanh

    Tìm hiểu thêm về BMW Service Inclusive

    Tiêu thụ nhiên liệu và Khí thải CO2 của the BMW X3.

    X3 sDrive20i:
    Số chứng nhận: 22KDR/000082
    Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị: 6.7 (L/100km)
    Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị: 8.3 (L/100km)
    Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp : 7.3 (L/100km)

    X3 xDrive30i M sport:
    Số chứng nhận: 22KDR/000083
    Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị: 7.2 (L/100km)
    Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị: 9.6 (L/100km)
    Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp : 7.9 (L/100km)

    X3 sDrive20i M sport:
    Số chứng nhận: 22KDR/000088
    Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị: 6.7 (L/100km)
    Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị: 8.3 (L/100km)
    Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp : 7.3 (L/100km)

    Số giấy chứng nhận: 20KDN/000127Các thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu, lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ năng lượng được xác định theo Quy định về quy trình đo lường VO (EU) 715/2007, áp dụng phiên bản tại thời điểm phê duyệt kiểu loại. Các số liệu này đề cập đến một xe có cấu hình cơ sở ở Đức, trong đó đã xét đến các trang bị tùy chọn và kích thước khác nhau của bánh xe và lốp xe trên model đã chọn.Để biết thêm thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức và mức phát thải CO2 cụ thể của các xe con mới, có thể xem “Nguyên tắc về mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 của xe con mới”, được cung cấp miễn phí tại tất cả các điểm bán hàng, DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern, Germany and on https://www.dat.de/co2 1, 73760 Ostfildern, Đức và tại trang web https://www.dat.de/co2Các giá trị đo được căn cứ trên quy định WLTP mới và được quy đổi lại thành các giá trị tương đương NEDC để phục vụ mục đích so sánh giữa các xe. Đối với các loại thuế liên quan đến xe hoặc các loại thuế khác (ít nhất là giữa các nước với nhau) về lượng khí thải CO2, giá trị CO2 có thể khác với các giá trị được nêu ở đây.

    (*) Tất cả hình ảnh và video có thể khác so với phiên bản thực tế. Liên hệ showroom gần nhất để được tư vấn giá xe và phiên bản theo nhu cầu của bạn.


    Liên hệ showroom gần nhất.