THE 5

BMW 5 SERIES
Giá từ 1.979.000.000 VNĐ
Nhiên liệu Xăng

BMW 5 Series là biểu tượng của sự kết hợp giữa thể thao và sang trọng. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc xe đã toát lên vẻ thanh lịch và mạnh mẽ riêng biệt. Các đường nét tinh tế tạo nên vẻ ngoài hiện đại và đẳng cấp. Nội thất sang trọng và tiện nghi được trang bị công nghệ tiên tiến cùng các tính năng dành riêng cho xe thể thao, mang lại trải nghiệm lái của tương lai. Động cơ vận hành của 5 Series mang đến cảm giác lái mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ đột phá, BMW 5 Series tạo nên sự thoải mái, tự tin và trên hết là niềm vui lái xe tuyệt vời trong mọi hành trình.

THIẾT KẾ CỦA CHIẾC BMW 5 SERIES.

Dòng xe BMW 5 Series mang đậm chất thể thao nhờ các thiết kế đặc trưng như chiều dài cơ sở lớn, đầu xe dài và nắp ca - pô có đường gân nổi tinh xảo kết hợp với đường nét thiết kế tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được gia tăng về chiều rộng và chiều cao, đồng thời được kéo xuống sâu hơn ở phía cản trước và được bao quanh bởi khung viền chắc chắn tạo nên cho BMW 5 Series ngoại hình vừa thanh lịch vừa thể thao.

ĐỘNG CƠ VÀ CÔNG NGHỆ KHUNG GẦM CỦA BMW 5 SERIES.

Thông tin về hệ thống truyền động và khung gầm

BMW 5 Series sử dụng động cơ 4 xilanh TwinPower Turbo cho khả năng vận hành mượt mà trên nhiều địa hình. Với các công nghệ vận hành và hệ thống khung gầm được tinh chỉnh hoàn hảo tạo nên cảm giác lái phấn khích tuyệt đối cho 5 Series.

Hệ thống treo thích ứng. Hệ thống treo thích ứng giúp giảm thiểu những chuyển động không mong muốn của xe nhờ bộ giảm chấn tự động thích ứng với mọi điều kiện đường xá. Ngoài chế độ lái COMFORT tiêu chuẩn giúp tăng độ thoải mái khi ngồi trên xe, chế độ SPORT giúp người lái có trải nghiệm lái thể thao nhưng không đánh đổi độ thoải mái và êm ái.
Động cơ mạnh mẽ từ BMW
Động cơ mạnh mẽ và linh hoạt Động cơ của BMW 5 Series cung cấp sức mạnh đáng kinh ngạc cùng độ linh hoạt vượt trội, tạo nên trải nghiệm lái xe cuốn hút và hấp dẫn. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất tối ưu, động cơ xăng trên 5 Series không chỉ mang lại sức mạnh mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu. Sự linh hoạt và khả năng phản ứng nhanh chóng của động cơ giúp việc lái xe trở nên thú vị và đầy hứng khởi trên mọi hành trình.
Cụm đèn hậu LED dạng chữ L với đồ hoạ 3D (*) Cụm đèn sau thiết kế dạng chữ L đặc trưng của BMW với đồ hoạ dạng khối 3D tạo ấn tượng cao cấp và độc đáo.

NGOẠI HÌNH NỔI BẬT TỪ BMW 5 SERIES.

(*)

PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG BMW VÀ BỘ PHẬN BMW M PERFORMANCE CHO SEDAN BMW 5 SERIES.

Cảm giác bền bỉ và thân quen.

Tất cả tiêu chuẩn từng chi tiết của BMW đều được dựa trên sự phấn khích của người lái. Phụ kiện BMW chính hãng ra đời để phuc vụ cho tất cả nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn bổ sung và tính năng bổ sung riêng lẻ hoàn toàn phù hợp với Sedan BMW 5 Series về chất lượng, thiết kế và hiệu suất, sẵn sàng đáp ứng bất cứ điều gì bạn mong chờ.

Hide Element Without Space


NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT VỀ THIẾT KẾ Ở NGOẠI THẤT VÀ NỘI THẤT.

Next
Prev
    Thiết kế đầu xe với lưới tảng nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW.(*)
    Cụm đèn trước BMW Laser phạm vi chiếu sáng lên đến hơn 650m.(*)
    Cản sau với ống xả kép tinh tế.(*)
    Cụm đèn LED dạng chữ L nổi khối 3D độc đáo.(*)
    Khoang lái với bảng điều khiển và vô lăng bọc da.(*)
    Bảng điều khiển iDrive đen bóng.(*)
    Mâm hợp kim 19 inch kiểu 845 M.(*)


    Xin Chào

    Close

    BMW Việt Nam






    Hide Element Example





































    THIẾT KẾ NGOẠI THẤT VỪA THỂ THAO VỪA CÁ TÍNH (*)
    NỘI THẤT HIỆN ĐẠI (*)
    Title
    Content
    Title
    Content

    NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BMW 5 SERIES.

    Khám phá trải nghiệm sang trọng cùng BMW 5 Series.

    BMW 5 Series nổi bật trong phân khúc khi mang lại trải nghiệm lái xe vượt trội. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ, BMW 5 Series như một biểu tượng của sự sang trọng và sức mạnh. Hãy tận hưởng cảm giác lái xe trọn vẹn cùng với khả năng kiểm soát hoàn hảo của 5 Series trong mọi hành trình của bạn. Dòng xe này không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một biểu tượng của phong cách thể thao và đẳng cấp.

    BMW 5 Seiries
    Trải nghiệm ngoại thất thể thao và đẳng cấp.(*) Ngoại thất của BMW 5 Series thể hiện sự thanh lịch và đẳng cấp với đường nét thiết kế tinh tế và tỉ mỉ. Các chi tiết tạo nên điểm nhấn như cản trước thể thao, dải đèn LED sắc nét và mâm xe hợp kim nhôm nhấn mạnh sự hiện đại của xe. Sự kết hợp của tất cả các chi tiết này đã tạo nên một bức tranh ngoại thất đẳng cấp và thu hút, mang lại phong cách lịch lãm riêng biệt cho BMW 5 Series.
    (*Sản phẩm thực tế có thể khác hình ảnh)
    Trải nghiệm lái xe cực phấn khích.(*) Trải nghiệm tốc độ trên BMW 5 Series là một hành trình tuyệt vời, với sức mạnh động cơ mạnh mẽ và linh hoạt. Tốc độ xe được điều khiển một cách mượt mà và ổn định tạo ra cảm giác lái uy lực và tự tin. Sự kết hợp giữa hiệu suất vượt trội và sự sang trọng của ngoại thất làm nổi bật đẳng cấp của BMW 5 Series, mang lại trải nghiệm đắm chìm trong cảm giác phấn khích khi cầm lái.
    (*Sản phẩm thực tế có thể khác hình ảnh)
    Đẳng cấp và sang trọng.(*) BMW 5 Series đại diện cho cá tính thể thao kết hợp cùng sự sang trọng. Các chi tiết ở cả ngoại thất và nội thất đều được chế tác bởi những chất liệu cao cấp và bền bỉ nhất. Sự kết hợp của những yếu tố này tạo nên một bức tranh ngoại thất đẳng cấp và cuốn hút, truyền tải phong cách sang trọng và tinh tế của chủ nhân.
    (*Sản phẩm thực tế có thể khác hình ảnh)

    Tôn trọng và làm nổi bật lên sự riêng biệt là thành công uy tín nhất. Đó là lý do tại sao dòng sedan BMW 5 Series cung cấp các tính năng BMW Individual độc đáo và chất lượng cao như bánh xe BMW Individual aerodynamic ấn tượng kiểu 1001 I trong phạm vi các tùy chọn. Những lớp sơn tinh tế của BMW Individual Tanzanite Blue metallic,

    các lớp sơn Alvit Grey metallic và Dravit Grey metallic cho phép bạn tinh chỉnh về ngoại hình thể thao theo sở thích của mình, các lớp da nội thất cao cấp trong các màu sắc Caramel, Tartufo hoặc Smoke White mang đến cho nội thất sự khác biệt thu hút và ấn tượng.



    CÔNG NGHỆ CỦA BMW 5 SERIES.

    (*)
    Hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant. Tính năng hỗ trợ lùi xe có khả năng ghi nhớ quãng đường 50m đã đi qua khi di chuyển với tốc độ từ 35 km/h giúp người lái có thể lùi xe dễ dàng. Hệ thống sẽ hỗ trợ gần như tất cả công việc còn lại, người lái chỉ cần tập trung quan sát tình huống xung quanh để xử lý khi cần thiết.
    Đèn Laser BMW. BMW Laserlight chiếu sáng ở khoảng cách lên đến 650 m, gần gấp đôi so với đèn pha thông thường giúp mang đến tầm nhìn tốt hơn trong bóng tối, tăng cường an toàn khi tham gia giao thông. Những điểm nhấn màu xanh và chữ "BMW Laser" cũng làm nổi bật các tiêu chuẩn công nghệ và tính thể thao của xe.
    Hệ thống BMW Live Cockpit Professional. BMW Live Cockpit Professional bao gồm hai màn hình chất lượng cao với một màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch độ phân giải cao và một màn hình hiển thị thông tin 12,3 inch kết hợp với hệ thống điều hành BMW Operating System 7 có thể được điều khiển thông qua bộ điều khiển cảm ứng iDrive.
    Trợ lý cá nhân thông minh BMW. Trợ lý Cá nhân Thông minh BMW giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chiếc xe của mình bằng giọng nói. Bạn có thể ra lệnh bằng các câu lệnh tiếng Anh một cách tự nhiên để điều khiển nhiều chức năng của xe. Hệ thống này cũng có thể giải thích các thông tin về xe và giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc BMW của mình.
    Kết nối điện thoại thông minh không dây. Với tính năng kết nối điện thoại thông minh thông qua Apple Carplay và Android Auto cho phép bạn thuận tiện sử dụng các chức năng và ứng dụng quen thuộc trên xe.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BMW 5 SERIES.

    BMW 520i.

    (*)
    Công suất động cơ kW (hp) tại vòng/ phút
    135 (184)/5,000-6,500
    Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h (s): 7.9
    Lượng nhiên liệu tiêu thụ kết hợp (l/100km)6.8
    Lượng khí thải CO2 kết hợp (g/km)156
    BMW 5 Series: khám phá thông số kỹ thuật ngay

    GÓI DỊCH VỤ TÀI CHÍNH TỪ BMW CHO DÒNG THE BMW 5 SERIES SEDAN.

    Sở hữu chiếc xe bạn yêu thích nhanh chóng nhất

    Sở hữu chiếc xe BMW của bạn một cách nhanh chóng và linh hoạt với các sản phẩm tài chính tùy chỉnh từ BMW Financial Services. Tìm hiểu thêm về các giải pháp tài chính hấp dẫn hoặc các chương trình tài chính phù hợp cho chiếc sedan BMW 5 Series của bạn.


    Khám phá giá và ưu đãi tài chính

    BẠN CÓ NHU CẦU TƯ VẤN CÁ NHÂN?

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, yêu cầu cung cấp thêm thông tin hoặc muốn tìm hiểu thêm về các ưu đãi cụ thể cho mẫu xe BMW 5 Series, vui lòng liên hệ với đại lý BMW gần nhất. Đội ngũ nhân viên BMW của chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn qua điện thoại hoặc tư vấn trực tiếp tại showroom.

    Tìm Showroom BMW gần nhất

    Tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2.

    BMW 520i Sedan:

    Tiêu thụ nhiên liệu trung bình (l/100 km): 6.8

    Khí thải CO2 trung bình (g/km): 138,85 - 143,54

    Thông tin về tiêu thụ nhiên liệu, khí thải CO2 và tiêu thụ năng lượng được xác định theo quy trình đo lường quy định VO (EU) 715/2007 phiên bản áp dụng tại thời điểm phê duyệt. Các con số này áp dụng cho một chiếc xe với cấu hình cơ bản ở Đức và phạm vi hiển thị xem xét thiết bị tùy chọn và kích thước bánh xe, lốp xe khác nhau có sẵn trên mẫu xe đã chọn.

    Thông tin chi tiết về tiêu thụ nhiên liệu chính thức và lượng khí thải CO2 chính thức cho xe hành khách mới có thể được tìm thấy trong "Hướng dẫn tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 cho xe hành khách mới", có sẵn miễn phí tại tất cả các đại lý bán hàng và từ DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern, Đức và trên trang web www.dat.de/co2.

    Các giá trị này đã dựa trên quy định WLTP mới và được chuyển đổi thành các giá trị tương đương NEDC để đảm bảo khả năng so sánh giữa các xe. Đối với các loại thuế hoặc các khoản phí khác dựa (ít nhất là một phần) trên lượng khí thải CO2, các giá trị CO2 có thể khác với các giá trị được nêu ở đây.

    "Tất cả các dữ liệu kỹ thuật chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thị trường và cấu hình. Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra với đại lý địa phương của bạn về tất cả thông tin tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2."

    *Chỉ số khí thải CO2 bao gồm kết hợp khí thải từ ống xả và khí thải CO2 tương đương từ việc tiêu thụ năng lượng điện, theo quy định của Singapore (tính bằng cách nhân mức tiêu thụ năng lượng điện với hệ số phát thải 0,4 g CO2/Wh).

    Title
    Strapline Content Button

    (*) Tất cả hình ảnh và video có thể khác so với phiên bản thực tế. Liên hệ showroom gần nhất để được tư vấn giá xe và phiên bản theo nhu cầu của bạn.


    Liên hệ showroom gần nhất.