Khi gặp bất cứ vấn đề nào về dịch vụ, bạn vẫn có thể yên tâm với BMW Teleservices. Từ công việc bảo trì nhỏ đến hỗ trợ sự cố - nhờ BMW Teleservices và BMW ConnectedDrive, bạn không phải làm gì nhiều nhưng vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ thích hợp và đúng thời điểm. Chiếc BMW của bạn có thể tự động nhận diện nhu cầu của xe và truyền tất cả dữ liệu liên quan của xe đến các chuyên gia của chúng tôi. Nhằm đảm bảo rằng các biện pháp hỗ trợ luôn kịp thời.

BMW TELESERVICES: MIỄN PHÍ KHI CÓ BMW CONNECTED DRIVE.

Xe của bạn đã có BMW ConnectedDrive hoặc chức năng Emergency Call hay chưa? Nếu có, bạn có thể sử dụng tính năng BMW Teleservices miễn phí. Hoàn thành ba bước sau để Đại lý có thể quản lý lịch trình bảo trì của bạn.

Dưới đây là cách bạn trải nghiệm đầy đủ tính năng của Teleservices:

  • Đăng ký trên ứng dụng My BMW.
  • Liên kết xe với tài khoản của bạn.
  • Chọn Đại lý mong muốn thực hiện dịch vụ trực tiếp trong Ứng dụng My BMW hoặc trên iDriveDisplay của xe trong mục BMW ASSISTANCE > SERVICE PARTNER.

CUỘC GỌI DỊCH VỤ TỪ XA BMW.

Khi cần bảo trì hoặc trong trường hợp có sự cố, BMW Teleservice Call cung cấp cho bạn và Đại lý mà bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ tất cả các thông tin liên quan. Ngay cả trước khi bạn liên hệ để đặt lịch hẹn, Đại lý BMW đã biết tình trạng xe của bạn, có thể đặt hàng phụ tùng thay thế và được chuẩn bị hoàn hảo để đáp ứng các yêu cầu riêng của xe. Điều này cũng rút ngắn thời gian phải chờ đợi khi bạn đi bảo dưỡng xe.

Hệ thống cũng xác định sự cần thiết của công việc bảo trì đột xuất ở giai đoạn đầu, ví dụ như trong trường hợp phanh bị mòn. Các thông tin cần thiết được chia sẻ để bất kỳ thiếu sót nào như vậy có thể được xử lý kịp thời. Bạn không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì, và chiếc BMW của bạn vẫn ở trong tình trạng hoàn hảo.

Để liên hệ với bạn và chuẩn bị một cuộc hẹn, Đối tác Dịch vụ được chỉ định có thể kích hoạt tính năng gọi điện thông qua BMW Teleservice Call và gửi tin nhắn, chẳng hạn như lời nhắc về lịch hẹn bảo dưỡng đến xe của bản.

Tổng quan về lợi ích.
Mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng:

  • Tự động phát hiện nhu cần cần bảo dưỡng.
  • Chuyển trực tiếp dữ liệu liên quan đến dịch vụ cho BMW.
  • Xưởng dịch vụ được bạn ưu tiên lựa chọn có thể truy cập ngày liên quan đến dịch vụ.
  • Tự động nhắc nhở lịch hẹn.
  • Các trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ giúp quá trình bảo dưỡng hiệu quả hơn
  • Rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ
Tìm trung tâm dịch vụ BMW gần bạn

Các tính năng chi tiết

Cảm biến theo dõi điều kiện xe (CBS) liên tục theo dõi mức chất lỏng (ví dụ: dầu động cơ) hoặc các bộ phận hao mòn (ví dụ: má phanh). Nếu như có dấu hiệu cần phải bảo dưỡng, chiếc BMW sẽ tự động truyền tất cả dữ liệu này đến bộ phận dịch vụ sau bán hàng. Xưởng Dịch vụ BMW sẽ gọi cho bạn để sắp xếp một cuộc hẹn, trong trường hợp cần (khi bạn có sử dụng dịch vụ Connected Drive). Nhờ tính chính xác từ dữ liệu do cảm biến đo được, xưởng dịch vụ có thể chuẩn bị đầy đủ các bộ phận dịch vụ và phụ tùng cần thiết – do đó có thể rút ngắn thời gian chờ đợi khi bảo dưỡng, sửa chữa xe. Không cần lo lắng về vấn đề thời gian. Giờ đây bạn chỉ cần an tâm thoải mái lái xe đến xưởng khi cần.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ KHI GẶP SỰ CỐ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố, chúng tôi đảm bảo với bạn sẽ có các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể: bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận BMW Roadside Assistance từ xe bằng cách chọn tính năng BMW Assistance trong menu BMW ConnectedDrive qua iDrive. Tất cả dữ liệu liên quan về tình trạng của xe và vị trí hiện tại của bạn sẽ được truyền ngay đến dịch vụ Mobile Service và kết nối thoại sẽ được thiết lập. Các chuyên gia sẽ giải quyết các lỗi nhỏ từ xa hoặc sắp xếp trợ giúp tại chỗ.

Sau khi bạn đã đồng ý, các mẫu xe với hệ thống iDrive mới nhất có thể phản hồi các yêu cầu về dữ liệu và truyền dữ liệu từ xa. Do đó, nhân viên của bộ phận Roadside Assistance có thể lấy dữ liệu xe ngay cả khi bạn đã liên hệ qua điện thoại.

Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu quá trình hỗ trợ sự cố trên đường (Roadside Assistant) từ Ứng dụng My BMW của mình. Trong trường hợp này cũng vậy, đường dây nóng hỗ trợ sẽ nhận được tất cả thông tin cần thiết để cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất có thể.

Tổng quan về lợi ích

Khi xảy ra sự cố và trục trặc, bạn có thể dựa vào kiến thức chuyên môn của chúng tôi để giúp bạn chẩn đoán sự cố:

  • Chẩn đoán từ xa nhanh chóng và chính xác
  • Bảo trì từ xa một số trục trặc nhất định
  • Chuyên gia hỗ trợ bất cứ lúc nào và trong mọi tình huống
  • Quá trình bão dưỡng (nếu cần)sẽ được tối ưu

Tìm đại lý dịch vụ BMW

Chi tiết các tính năng

Trong trường hợp xe BMW của bạn bị hỏng hóc hoặc trục trặc, chỉ cần chọn BMW ConnectedDrive thông qua menu iDrive và chức năng Mobile Care. Với một thao tác nhấn nút, bạn có thể truyền dữ liệu xe hiện tại đến các chuyên gia của dịch vụ Mobile Car để đánh giá. Các chuyên gia của chúng tôi có thể chẩn đoán từ xa chiếc BMW của bạn như thể nó đang ở trong xưởng. Với sự trợ giúp của kết nối thoại tự động, các chuyên gia của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tình trạng của xe và các bước tiếp theo. Họ thường có thể khắc phục một số vấn đề nhất định từ xa. Nếu không thể bảo trì từ xa, xe chăm sóc di động Mobile Care sẽ được gửi đi ngay lập tức hoặc bạn sẽ được chuyển đến Xưởng Dịch vụ BMW gần nhất. Dữ liệu xe sẽ được truyền đến Xưởng Dịch vụ BMW để đảm bảo rằng mọi thứ được chuẩn bị đầy đủ.

QUẢN LÝ TRUNG TÂM DỊCH VỤ.

Quản lý Trung tâm Dịch Vụ - Service Partner Management - cho phép bạn xác định Trung tâm Dịch vụ ưu tiên, nơi sẽ nhận Cuộc gọi Dịch vụ - Teleservice Calls - từ xe của bạn. Bạn có thể kiểm tra và thay đổi Trung tâm Dịch vụ hiện đang được chỉ định bất kỳ lúc nào trong menu xe hoặc trong Ứng dụng My BMW. Để đảm bảo Dịch vụ Teleservice hoạt động, BMW có thể sửa chữa, bổ sung các Trung tâm Dịch vụ chỉ định bị thiếu hoặc chưa chính xác.

Tìm trung tâm dịch vụ BMW gần bạn

BMW TELESERVICES: CÁCH THỰC HIỆN.

Cách sử dụng BMW Teleservices.
Cách hoạt động của Hỗ trợ tai nạn và sự cố BMW.
Cách chọn Đối tác Dịch vụ BMW ưa thích của bạn.