NẠP LẠI CẢM GIÁC LÁI PHẤN KHÍCH.

Những câu hỏi thường gặp về xe BMW động cơ lai.

BMW iPerformance

Khám phá thêm về tính bền bỉ của các xe BMW eDrive và những giới hạn mới của cảm giác lái phấn khích
Gây ấn tượng mạnh về tính năng động và không có khí thải khi vận hành hoàn toàn bằng điện, các mẫu xe BMW eDrive chứng minh cho chúng ta thấy mọi điều đều có thể làm được: nhờ vào mô-tơ đồng bộ điện thế hệ mới, các mẫu xe trang bị động cơ lai của BMW như BMW X5 xDrive40e, BMW 330e, BMW 740e, BMW 740Le, BMW 740Le xDrive và BMW 225xe gây ấn tượng với lực xoắn mạnh mẽ ngay từ khi khởi động cho tới khi đạt tốc độ tối đa.
Khởi đầu là các dòng BMW i có thiết kế vận hành điện tử linh hoạt. Những mẫu xe này vô cùng đặc biệt với kiểu dáng thiết kế định hướng tương lai cùng với phát minh tài ba về ý tưởng vận hành bằng điện: những chiếc xe này hình thành nên phương tiện di chuyển trong tương lai. Ở trang này, bạn sẽ tìm thấy tất cả giải đáp cho những thắc mắc chủ yếu liên quan tới các xe BMW động cơ lai. Bạn sẽ biết thông tin về các mẫu BMW i theo đường dẫn bên dưới.

Read more
NẠP LẠI CẢM GIÁC LÁI PHẤN KHÍCH. Những câu hỏi thường gặp về xe BMW động cơ lai.

THÔNG TIN CHUNG VÀ THIẾT KẾ.

Ở những chiếc xe BMW động cơ lai, hệ thống lái là sự phối hợp giữa một mô-tơ điện mạnh mẽ và động cơ đốt trong hiệu suất cao. Điều này tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa thuyết động lực và năng suất vận hành. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những thông tin cơ bản về những chiếc xe BMW được trang bị động cơ lai.

  • Động cơ lai tích hợp chính xác là gì?
  • Xe có tích hợp động cơ lai có những lợi thế nào so với xe thông thường?
  • Những điều kiện hay yêu cầu nào phải đáp ứng để tôi lựa chọn những mẫu xe có tích hợp động cơ lai này?
  • Những chiếc xe này có an toàn và cảm giác lái có được như những xe thông thường hay không?
  • Có thể lái các chế độ khác nhau hay không?
  • Bạn có thể phân biệt xe BMW trang bị động cơ lai bằng cách nào?

PIN VÀ PHẠM VI HOẠT ĐỘNG.

Trên các mẫu xe BMW trang bị động cơ lai, động cơ đốt trong được tích hợp với pin tuổi thọ cao lhium-ion, giúp xe tiếp tục vận hành khi bình nhiên liệu xăng dầu đã hết trong trường hợp khẩn cấp. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các đặc điểm đặc biệt của loại pin này ở đây.

  • Việc vận hành bằng điện có khả thi không khi mà bình nhiên liệu xăng dầu đã hết?
  • Việc chạy bằng điện có khả thi không khi mà bình xăng đã hết?
  • Khi di chuyển bằng điện thì đi được trong phạm vi bao xa?
  • Việc sử dụng pin có điện thế cao như vậy có chiếm không gian khoang hành lý hay không?
  • Điều gi bạn cần phải lưu ý nếu xe BMW động cơ lai của bạn đỗ trong thời gian dài?

SẠC VÀ HỆ THỐNG THIẾT BỊ SẠC.

Không những động cơ đốt trong mà pin điện thế cao cũng cần phải "nạp đầy". Đối với các mẫu xe BMW động cơ lai thì điều này có thể thậm chí thực hiện ở nhà. Bạn sẽ tìm thấy những lời giải thích tại sao, ở đâu mà khi nào sạc pin ở đây.

  • BMW cung cấp những tùy chọn sạc pin nào cho những mẫu xe có động cơ lai này?
  • Bạn có thể hoặc phải thường xuyên sạc xe BMW động cơ lai của mình không?
  • Sạc pin điện thế cao thì mất thời gian khoảng bao lâu? Có cách nào sạc nhanh với dòng điện một chiều hay không?
  • Bạn có phải sử dụng một dây cáp sạc khác khi đi nước ngoài hay không?
  • Dịch vụ di động toàn diện 3600 ELECTRIC của BMW i có sẵn cho các mẫu BMW động cơ lai không?
  • Bao nhiêu trạm BMW cho phép sạc có thu phí?

KẾT NỐI.

Nhờ vào các dịch vụ tiên phong như eDrive, các mẫu xe BMW động cơ lai luôn có độ kết nối cao. Nhiều dịch vụ eDrive bao gồm ứng dụng BMW ConnectedDrive có những tính năng quan trọng như hiển thị là thông tin về mức pin của xe bạn.

  • Xe BMW động cơ lai sử dụng BMW ConnectedDrive ở dạng nào?
  • Điện thoại thông minh nào được hỗ trợ?
  • Tôi có thể kiểm soát những chức năng trên thông qua Internet được không?

TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU VÀ LƯỢNG KHÍ THẢI CO2

Thông tin về tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 trên mẫu BMW X5 xDrive 40e:


Lượng nhiên liệu tiêu thụ tính theo l/100km (kết hợp): 3.4 giảm còn 3.3
Lượng khí thải CO2 tính theo g/km (kết hợp): 78 giảm còn 77
Năng lượng tiêu thụ tính theo kWh/100km (kết hợp): từ 15.4 giảm còn 15.3

 

Fuel consumption, CO2 emissions for the BMW 7 Series models with eDrive*:


Thông tin về tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 trên mẫu 7 series với eDrive:
Lượng nhiên liệu tiêu thụ tính theo l/100km (kết hợp): 2.3 giảm còn 2.1.
Lượng khí thải CO2 tính theo g/km (kết hợp): 53 giảm còn 49.
Năng lượng tiêu thụ tính theo kWh/100km (kết hợp): từ 13 giảm còn 12.5.
*Các mẫu BMW eDrive 740e, 740Le và 740Le xDrive sẽ có số liệu thực tế từ năm 2016. Các số liệu ở đây được lấy từ tài liệu kỹ thuật.

 

Lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải CO2 trên mẫu BMW 330e:


Lượng nhiên liệu tiêu thụ tính theo l/km (kết hợp): 2.1 giảm còn 1.9.
Lượng khí thải CO2 tính theo g/km (kết hợp): 49 giảm còn 44.
Năng lượng tiêu thụ tính theo kWh/100km (kết hợp): từ 11.9 giảm còn 11.0.

 

Lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải CO2  trên mẫu BMW 225e:

Lượng nhiên liệu tiêu thụ tính theo l/km (kết hợp): 2.1 giảm còn 2.0.
Lượng khí thải CO2 tính theo g/km (kết hợp): 49 giảm còn 46.
Năng lượng tiêu thụ tính theo kWh/100km (kết hợp): từ 11.9 giảm còn 11.8.

 

Lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải CO2 trên mẫu BMW i3:


Năng lượng tiêu thụ tính theo kWh/100km (kết hợp): 12.9.
Lượng khí thải CO2 tính theo g/km (kết hợp): 0.

 

Lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải CO2 trên mẫu BMW i8:


Lượng nhiên liệu tiêu thụ tính theo l/km (kết hợp): 2.1.
Lượng khí thải CO2 tính theo g/km (kết hợp): 49.
Năng lượng tiêu thụ tính theo kWh/100km (kết hợp): 11.9.

 

Các số liệu về lượng điện/nhiên liệu tiêu thụ, lượng khí thải CO2 và hiệu quả vận hành được xếp loại dựa trên kiểu lốp/mâm xe. Mức nhiên liệu tiêu thụ được xác định dựa trên chu trình lái ECE. Các số liệu cho biết những tuỳ chọn thiết bị đặc biệt.


Những thông tin chính thức về mức tiêu thụ nhiên liệu, lượng khí thải CO2 cụ thể và lượng điện năng tiêu thụ của các xe mới có thể tìm được tại bảng hướng dẫn được cung cấp miễn phí tại các đại lý ủy quyền và từ DAT (Deutsche Automobil Treuhand GmbH), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Germany và tại trang web http://www.dat.de/angebote/verlagsprodukte/leitfaden-kraftstoffverbrauch.html. Các số liệu về lượng nhiên liệu tiêu thụ, khí thải CO2 , lượng điện tiêu thụ và hiệu quả vận hành còn tùy thuộc vào loại mâm và lốp xe. Các số liệu trên không phải là của một chiếc xe cụ thể và không phải là một phần của gói dịch vụ, mà được dùng để làm số liệu so sánh giữa các loại xe với nhau. Lượng khí CO2 sinh ra do sản xuất và cung cấp nhiên liệu hay các nguồn tài nguyên khác không dùng để xét lượng khí thải CO2 nêu trong chỉ thị 1999/94 EC.  

Read more