Công cụ để quản lý sự cho phép của bạn đối với việc sử dụng cookie của chúng tôi đang tạm thời ngoại tuyến. Do đó, một số chức năng yêu cầu bạn đồng ý sử dụng cookie có thể bị thiếu.

HIỆU SUẤT TỪ TỪNG CHI TIẾT NHỎ.
BMW X4 M40i mới.

Khi nói về hiệu suất tối đa, thường chỉ cần một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ để tạo ra một sự khác biệt lớn. BMW X4 M40i là minh chứng cho điều này thông qua hiệu suất và tính linh hoạt vượt trội, nhờ đó cho phép bạn làm chủ các tình huống lái xe khó khăn một cách dễ dàng. Sự tự tin này có được là nhờ động cơ xăng 6 xi-lanh M Performance TwinPower Turbo 353 hp (260 kW)/500 Nm, cấu trúc nhẹ nhàng tân tiến và hệ thống treo chủ động Adaptive M.
BMW X4 xDrive20i:
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (l/100 km): 8.39
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (l/100 km): 10.97
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (l/100 km): 6.91
Số giấy chứng nhận: 20KDN/000116
Khi nói về hiệu suất tối đa, thường chỉ cần một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ để tạo ra một sự khác biệt lớn. BMW X4 M40i là minh chứng cho điều này thông qua hiệu suất và tính linh hoạt vượt trội, nhờ đó cho phép bạn làm chủ các tình huống lái xe khó khăn một cách dễ dàng. Sự tự tin này có được là nhờ động cơ xăng 6 xi-lanh M Performance TwinPower Turbo 353 hp (260 kW)/500 Nm, cấu trúc nhẹ nhàng tân tiến và hệ thống treo chủ động Adaptive M.
BMW X4 xDrive20i:
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (l/100 km): 8.39
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (l/100 km): 10.97
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (l/100 km): 6.91
Số giấy chứng nhận: 20KDN/000116

SỨC MẠNH KHÔNG ĐỐI THỦ.
Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng M Performance TwinPower.
Chưa bao giờ các đối thủ lại bất lực trong việc bắt kịp bạn đến thế. Điều này là nhờ Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng M Performance TwinPower có sức mạnh lên tới 353 hp (260 kW) nhờ bộ tăng áp ống kép, hệ thống điều khiển van biến thiên toàn phần Valvetronic và hệ thống phun trực tiếp cao áp High Precision Injection. Nhờ đó bạn sẽ có được mức mô-men xoắn cực đại là 500 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,8 giây – và trên hết là khả năng bỏ xa mọi đối thủ trong cuộc đua.
SỨC MẠNH KHÔNG ĐỐI THỦ.
Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng M Performance TwinPower.
Chưa bao giờ các đối thủ lại bất lực trong việc bắt kịp bạn đến thế. Điều này là nhờ Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng M Performance TwinPower có sức mạnh lên tới 353 hp (260 kW) nhờ bộ tăng áp ống kép, hệ thống điều khiển van biến thiên toàn phần Valvetronic và hệ thống phun trực tiếp cao áp High Precision Injection. Nhờ đó bạn sẽ có được mức mô-men xoắn cực đại là 500 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,8 giây – và trên hết là khả năng bỏ xa mọi đối thủ trong cuộc đua.
500 NM
và hộp số Steptronic Sport 8 cấp đảm bảo khả năng tăng tốc vượt trội.

HIỆU SUẤT HOÀN HẢO.
Các đặc tính động lực học lái của BMW X4 M40i.
Đối mặt với những thách thức mới luôn yêu cầu bạn phải có được sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Đây là lý do tại sao BMW X4 M40i được thiết kế với những công nghệ tối tân nhất. Hệ thống treo M Sport đặc biệt chính xác và hệ thống lái thể thao linh hoạt mang lại khả năng xử lý cực kỳ chính xác. Hệ thống phanh M Sport đi kèm phiên bản tiêu chuẩn, hệ thống truyền động bốn bánh BMW xDrive và hệ thống vi sai giới hạn trượt chủ động M Sport làm tăng các đặc tính động lực học phía bên và phía dọc thân xe. Như thể là mẫu xe này được ra đời để thiết lập các tiêu chuẩn mới vậy.
HIỆU SUẤT HOÀN HẢO.
Các đặc tính động lực học lái của BMW X4 M40i.
Đối mặt với những thách thức mới luôn yêu cầu bạn phải có được sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Đây là lý do tại sao BMW X4 M40i được thiết kế với những công nghệ tối tân nhất. Hệ thống treo M Sport đặc biệt chính xác và hệ thống lái thể thao linh hoạt mang lại khả năng xử lý cực kỳ chính xác. Hệ thống phanh M Sport đi kèm phiên bản tiêu chuẩn, hệ thống truyền động bốn bánh BMW xDrive và hệ thống vi sai giới hạn trượt chủ động M Sport làm tăng các đặc tính động lực học phía bên và phía dọc thân xe. Như thể là mẫu xe này được ra đời để thiết lập các tiêu chuẩn mới vậy.
Hệ thống treo chủ động Adaptive M
Hệ thống treo chủ động Adaptive M có thể được chỉnh điện bất cứ lúc nào để phù hợp với điều kiện đường xá và lái xe. Người lái cũng có thể điều chỉnh các đặc tính của hệ thống treo hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành Driving Experience Control để áp dụng phong cách lái xe ưa thích tùy từng thời điểm – từ thoải mái đến cực kỳ thể thao với khả năng xử lý nhanh nhẹn.
Vô lăng thể thao nhiều kiểu
Hệ thống lái thể thao tùy biến có chức năng trợ lực điện tử Servotronic tạo ra trợ lực trực tiếp và linh hoạt để đảm bảo rằng bạn không cần tốn nhiều sức để khiến xe lăn bánh. Chức năng này phản ứng theo góc lái của vô lăng theo các tỷ số truyền lực lái khác nhau. Điều này cải thiện khả năng xử lý để bạn lái xe năng động hơn đồng thời giảm công sức khi bạn phải đánh lái hoặc đỗ xe.
BMW xDrive bao gồm hệ thống vi sai giới hạn trượt chủ động M Sport
Hệ thống truyền động bốn bánh BMW xDrive thông minh phân bổ công suất dẫn động nhịp nhàng và linh hoạt cho các bánh xe phía trước và phía sau để có được độ bám đường, động lực lái và mức độ an toàn tối đa trong mọi tình huống lái xe. Không những vậy, hệ thống phân bổ công suất được điều khiển điện tử sẽ điều chỉnh cân bằng một cách linh hoạt trong các trường hợp đánh lái thừa hoặc thiếu tại các khúc cua. Hệ thống vi sai giới hạn trượt chủ động M Sport tối ưu hóa độ bám đường và độ ổn định lái khi lái xe nhanh hoặc trên các bề mặt đường khác nhau.






SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI CHƯA TỪNG CÓ.
Các đặc điểm thiết kế đặc biệt của M Performance khẳng định tính độc nhất vô nhị của BMW X4 M40i ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cửa nạp khí mở rộng, lưới tản nhiệt hình thận và nắp gương màu xám Xeri (Cerium Gray) là một minh chứng hùng hồn về cá tính thể thao của xe. Bánh xe hợp kim nhẹ 21” mang lại sự mạnh mẽ cho kiểu dang bên ngoài, đồng thời chụp ống xả dạng tự do độc quyền mạ crôm đen hứa hẹn để lại ấn tượng sâu sắc và dài lâu. Các phù hiệu M trên các vách bên phía trước cùng với ký hiệu của model ở phía sau màu xám Xeri (Cerium Gray) giúp tôn lên cá tính thể thao mạnh mẽ của xe.
NGẢ ĐẦU THƯ GIÃN VÀ LÀM CHỦ CUỘC ĐUA.
Gói trang bị M Sport đi kèm phiên bản tiêu chuẩn mang lại cho BMW X4 M40i một ấn tượng về sự năng động xuyên suốt toàn bộ nội thất. Từ vô lăng bọc da M và các đồng hộ đặc trưng M Performance, đến các tấm ốp nội thất cho chỗ để chân M – cá tính thể thao đã lan tỏa đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đột phá trong mọi khía cạnh.
Vô lăng bọc da M ba chấu bao gồm các nút đa chức năng, một phù hiệu M và một túi khí phía ghế lái tích hợp. Với la-zăng vô lăng bọc da màu đen “Walknappa” có đường chỉ màu đen và đường viền tựa ngón cái, mẫu xe này mang lại một trải nghiệm lái mạnh mẽ đậm chất thể thao.

Hoàn hảo trong chức năng và thiết kế.
Ghế thể thao có thể điều chỉnh riêng cho người lái và hành khách phía trước có nhiều tùy chọn điều chỉnh bằng tay, bao gồm chiều rộng tựa lưng, vị trí trước và sau, tựa lưng và góc ghế. Nhờ có chiều cao lớn hơn, đệm đỡ tựa lưng cũng như các đệm đỡ bên hông ghế được bố trí khoa học, bộ ghế mang lại đặc tính công thái học tuyệt vời và mức độ đỡ ngang xuất sắc.

Cá tính thể thao với sức lôi cuốn khó cưỡng.
Bảng điều khiển trung tâm được trang bị một phù hiệu M có màu thay vì ký hiệu của dòng sản phẩm ở khu vực phía trước, nhờ đó góp phần tôn lên bầu không khí thể thao bên trong nội thất cũng như thể hiện các phẩm chất động lực học xuất sắc của xe.

DÒNG SẢN PHẨM HIỆU SUẤT CAO.
Các ô tô phong cách M Performance.

DÒNG SẢN PHẨM HIỆU SUẤT CAO.
Các ô tô phong cách M Performance.
Mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2.
BMW X4 xDrive20i:
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (l/100 km): 8.39
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (l/100 km): 10.97
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (l/100 km): 6.91
Số giấy chứng nhận: 20KDN/000116Các giá trị về mức tiêu thụ nhiên liệu, lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ năng lượng được xác định theo Quy định Châu Âu (EC) 715/2007, áp dụng phiên bản tại thời điểm phê duyệt kiểu loại. Các số liệu này đề cập đến một xe có cấu hình cơ sở ở Đức, trong đó đã xét đến các trang bị tùy chọn và kích thước khác nhau của bánh xe và lốp xe trên model đã chọn.
Các thông số kỹ thuật về hiệu suất CO2 được xác định theo Chỉ thị 1999/94/EC và Quy định Châu Âu, áp dụng phiên bản hiện hành. Các giá trị được hiển thị dựa trên mức tiêu thụ nhiên liệu, giá trị CO2 và mức tiêu thụ năng lượng theo chu trình NEDC nhằm mục đích phân loại.
Để biết thêm thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức và lượng phát thải CO2 cụ thể của các xe con mới, có thể xem sổ tay về lượng tiêu thụ nhiên liệu, phát thải CO2 và tiêu thụ điện năng của xe con mới”, có sẵn tại tất cả các điểm bán hàng và tại https://www.dat.de/angebote/verlagsprodukte/leitfaden-kraftstoffverbrauch.html.