LUÔN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO VÀ GIỮ ĐƯỢC TÍNH NĂNG ĐỘNG.

Động cơ động lực kép của BMW 5 Series Sedan.

Cho dù dùng xăng hay dầu diesel, tất cả các động cơ cho BMW 5 Series Sedan tự hào về hiệu suất ấn tượng, sự phát triển năng động và mô-men xoắn cao. Đồng thời, các biện pháp thông minh từ BMW EfficientDynamics (tăng phấn khích - ít tốn hao) và công nghệ động cơ động lực kép độc đáo đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể - để đạt hiệu suất tối đa với mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải thấp nhất.

ĐỘNG CƠ XĂNG ĐỘNG LỰC KÉP BMW.

Động cơ xăng động lực kép thế hệ mới của BMW có tính năng cung cấp năng lượng nhanh và độ nhạy chân ga tuyệt vời, thậm chí ở vòng tua thấp. Đồng thời chúng hiệu quả hơn, ít phát thải và hiệu năng tốt hơn so với trước đây. Những động cơ tiên tiến này kết hợp công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và điều khiển van biến đổi hoàn toàn bao gồm Double-VANOS (mở sớm đóng trễ) với công nghệ tăng áp tiên tiến và là bước đột phá trong chiến lược phát triển của BMW EfficientDynamics. Kết quả là một hệ thống vận hành đặc biệt hiệu quả, trong đó nhấn mạnh sự nổi tiếng của động cơ BMW. Động cơ xăng 6 xy-lanh thẳng hàng của thế hệ động cơ động lực kép BMW đã được vinh danh nhiều lần với giải thưởng Động cơ của năm, tăng thêm danh tiếng trên toàn thế giới về việc phân phối năng lượng năng động, đặc tính vận hành cực kỳ trơn tru và hiệu quả ấn tượng.


Các thế hệ động cơ thuộc gói công nghệ BMW EfficientDynamics (tăng phấn khích – ít tốn hao, công nghệ nổi bật về điều tiết năng lượng thông minh) với hàng loạt tính năng công nghệ đã chứng minh được thành công của mình và đồng thời, gói công nghệ này cũng được áp dụng cho hầu hết các động cơ xăng gần đây. 

  • BMW 528i
    Xi-lanh/Van
    4/4
    Công suất, tính bằng ccm
    1,997
    Đường kính xi-lanh, tính bằng mm
    90.1/84.0
    Công suất cực đại, tính bằng kW (mã lực) tại 1/ph
    180 (245)/5,000
    Mô-men xoắn cực đại, tính bằng Nm tại 1/ph
    350/1,250-4,800
    Hệ số nén: 1
    10.0
  • BMW 520i
    Xi-lanh/Van
    4/4
    Công suất, tính bằng ccm
    1,997
    Đường kính xi-lanh, tính bằng mm
    90.1/84.0
    Công suất cực đại, tính bằng kW (mã lực) tại 1/ph
    135 (184)/5,000
    Mô-men xoắn cực đại, tính bằng Nm tại 1/ph
    270/1,250-4,500
    Hệ số nén: 1
    11.0