Việt Nam | 22.03.2017

BMW EURO AUTO LỌT TỐP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2016

Khảo sát mới nhất của một trong những mạng tuyển dụng lớn nhất Việt Nam - Anphabe cho kết quả BMW là một trong 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam với xếp hạng thứ 16. 

 

Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 vừa được mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố ngày 22/3 tại TP HCM. Bên cạnh những tiêu chí cũ, danh sách được Anphabe và Nielsen đưa ra năm nay còn coi trọng hơn các yếu tố như lương, thưởng, phúc lợi... để so sánh các thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn. 

 

Theo đó, BMW Euro Auto được xếp hạng thứ 16 trong tổng số 100 công ty có nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và xếp hạng thứ 2 trong ngành ô tô, hạng 3 trong nhóm ngành kỹ thuật. 

 

Khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969),  X (1979 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.

 

Sau 4 năm thực hiện, khảo sát này đã tiến hành ghi nhận ý kiến từ 26.128 đáp viên đến từ 24 ngành nghề.

Việt Nam | 22.03.2017

INTERCONTINENTAL NHA TRANG CHÍNH THỨC GIA NHẬP LIÊN MINH 5 SAO CỦA BMW.

Đối tác chiến lược cùng mang đến trải nghiệm thượng lưu cho khách hàng.
Khách sạn InterContinental Nha Trang – thành viên thuộc tập đoàn khách sạn lớn nhất giới InterContinental vừa nhận bàn giao từ BMW hai chiếc 5 Series, bổ sung vào bộ sưu tập xe sang dùng cho dịch vụ đưa đón cao cấp. Đây là lần thứ 2 thành viên của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới chính thức gia nhập vào liên minh 5 sao của thương hiệu xe Đức - BMW. 

InterContinental Nha Trang cung cấp dịch vụ đưa đón sang trọng bậc nhất với tài xế riêng, có ngoại hình, khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Với dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế cùng chiếc BMW 5 Series – mẫu Sedan đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín(*) – thượng
khách có thể an tâm tận hưởng hành trình tuyệt vời với ghế bọc da Dakota cao cấp, bộ hỗ trợ phát wifi đảm bảo hành khách luôn giữ được kết nối với mọi
người, hệ thống giải trí đa phương tiện như máy tính bảng, dàn âm thanh Harman Kardon, chức năng TV… giúp thư giãn, tái tạo năng lượng trước hoặc sau những chặng bay dài.  


Ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors Vietnam – đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cũng chia sẻ: “Qua đây, chúng tôi gửi lời cảm ơn đến đối tác InterContinental Nha Trang về cơ hội hợp tác này, hai thương hiệu có dịp cùng nhau mang đến những trải nghiệm thượng lưu cho khách hàng. Danh sách các khách sạn – khu nghỉ dưỡng cao cấp sử dụng xe BMW đang ngày một mở rộng với các tập đoàn danh tiếng nhất thế giới. Điều này như một sự khích lệ dành cho chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi dành cho các khách hàng mua xe theo lô. Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng của đối tác khi đặt chân lên mỗi chiếc BMW đều cảm nhận được giá trị thượng lưu mà chúng tôi gửi gắm qua từng trang bị, tiện nghi”.

 

Đại diện khách sạn InterContinental Nha Trang, ông Philip Beriman – Tổng Giám Đốc khách sạn phát biểu: “Chúng tôi hân hạnh hợp tác với BMW trong việc cung cấp dịch vụ chuyên chở khách hạng sang từ sân bay đến khách sạn, mua sắm trong thành phố, hoặc chỉ là một chuyến đi thong thả ngắm nhìn cảnh đẹp dọc bờ biển Nha Trang. BMW hoàn toàn phù hợp với đối tượng khách hàng của InterContinental, những du khách nhiều kinh nghiệm du lịch trên toàn thế giới và tìm kiếm những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của họ”. 

Kể từ khi triển khai chương trình bán hàng theo lô vào năm 2010, BMW đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục trở thành đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Từ một vài khách sạn tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay, danh sách các khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang chọn xe BMW cho dịch vụ xe đưa đón khách đang được mở rộng trên khắp đất nước.

Chương trình bán hàng theo lô đã mang đến cho thương hiệu BMW nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng, công ty, đại sứ quán… quyết định đồng hành cùng BMW còn bởi các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho phân khúc này như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7,…

(*)Một số giải thưởng mẫu BMW 5 Series đã đạt
được: Best Large Executive Car – Tại chí Whatcar? Mẫu xe xuất sắc nhất 2016 – Tạp chí Auto, Motor und Sport; Giải I trong phân khúc xe hạng sang tầm trung, năm 2015 – khảo sát của J.D Power; Mẫu xe xuất sắc nhất 2015 – Tạp chí Auto, Motor und Sport; Giải thiết kế Good Design Award,…

 

1. Danh sách thành viên Liên Minh 5 sao

  • Khu vực miền Bắc
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Pan Pacific
    Hilton Hà Nội
    Mövenpick Hà Nội
    JW Marriott
    Flamingo Đại Lải Resort


  • Khu vực miền Trung
    Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An
    Pullman Đà Nẵng
    InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng Resort
    Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Michelia Nha Trang


  • Khu vực miền Nam
    Sheraton Sài gòn
    Equatorial
    Nikko Sài Gòn
    Sofitel Sài Gòn
    Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery


Bên cạnh những khách sạn/resort, BMW tự hào là đối tác cung cấp những dòng xe đẳng cấp cho hoạt động kinh doanh của những đại sứ quán, tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam, như Dự án Ngôi nhà Đức (Deutsches Haus), Lãnh sự quán Đức, Lãnh sự quán Thụy Sĩ, Công ty Bayer Việt Nam, Công ty Samsung Việt Nam,…
 

2. Thông tin thêm
 

  • Về Khách sạn InterContinental Nha Trang
    Được vinh danh là Khách Sạn Mới Hàng Đầu Châu Á bởi World Travel Awards 2015, InterContinental Nha Trang tự hào là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Ban công rộng rãi của các phòng nghỉ là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh trên vịnh Nha Trang, được tạp chí nổi tiếng Travel + Leisure của Mỹ bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất trên thế giới. 

    Toàn bộ khách sạn được trang bị Internet không dây tốc độ cao, giúp du khách dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân để chia sẻ về kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Ngoài ra, dịch vụ cao cấp của Club InterContinenal với khu vực check-in và check-out riêng biệt, trà chiều và cocktail tối hàng ngày cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi nghỉ tại khách sạn.

    Với những du khách yêu ẩm thực, các nhà hàng và quầy bar của khách sạn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Cookbook Café - nhà hàng chính của khách sạn phục vụ các món ăn theo thực đơn a-la-carte và buffet vào buổi tối, du khách có thể thưởng ngoạn bữa tối lãng mạn ngoài ban công của nhà hàng dưới ánh nến lung linh và tiếng sóng biển rì rào và thỏa mãn vị giác từ những món hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của biển Nha Trang. Du khách cũng có thể nhâm nhi 1 ly cocktail tại Lobby Bar ngay sảnh chính của khách sạn hay tại Aqualine Bar, trong khi ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời rộng nhất tại Nha Trang.

    Phòng gym được trang bị những máy móc hiện đại cùng 3 bể bơi ngoài trời cùng với Spa InterContiental, thương hiệu Spa thiết kế riêng cho các khách sạn InterContinental trên thế giới và câu lạc bộ Kid’s Club dành riêng cho trẻ em, InterContinental Nha Trang có đầy đủ các dịch vụ cao cấp nhất, giúp du khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu sảnh tiệc lớn nhất thành phố, với sức chứa lên đến 800 khách, và 5 phòng họp với ánh sáng tự nhiên. Với sự điều hành của đội ngũ InterContinental Meetings chuyên nghiệp, InterContinental Nha Trang xứng đáng là lựa chọn số một cho việc tổ chức sự kiện và hội nghị.
     
  • Về Tập đoàn BMW
    Tập đoàn BMW đạt mức tăng trưởng liên tục trong 6 năm liền và giữ vững vị trí công ty xe hơi danh giá nhất trong phân khúc hạng sang.

    2016 là năm thứ 6 Tập đoàn BMW đạt mức doanh số kỷ lục so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, Tập đoàn BMW cũng tiếp tục giữ ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe cao cấp giá trị nhất thế giới với ba thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce. Doanh thu của tập đoàn được ghi nhận tăng trưởng ổn định qua các năm, tổng số xe bán ra trên toàn thế giới là 2,367,603 chiếc, tăng 5.3% so với năm trước.

    Kỷ lục về doanh số xe bán ra trong năm 2016 của thương hiệu BMW là hơn 2 triệu chiếc xe trên toàn thế giới. Trong đó, tổng số xe BMW bán ra là 2,003,359 chiếc, tăng 5,2% so với năm trước.

    BMW nắm bắt xu hướng tăng trưởng của dòng SUV trên toàn thế giới thông qua sự thành công liên tiếp của gia đình BMW X, cứ ba chiếc BMW được bán ra thì có một chiếc thuộc dòng X. Tổng số xe BMW X được bán ra trong năm 2016 là 644,992 chiếc, tăng 22,3% so với năm 2015. Cùng với BMW X, một sự tăng trưởng nổi bật khác của thương hiệu này là BMW Series 2 (tổng số xe bán ra trên thế giới là 196,183 chiếc và tăng 24,8% so với năm trước) và BMW Series 7 (doanh thu tăng 69,2% và tống số xe bán ra là 61,514 chiếc). BMW Series 5 mới dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm 2017.
Việt Nam | 28.02.2017

BMW ĐẨY MẠNH CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG THEO LÔ.

Thắt chặt quan hệ hợp tác giữa BMW và Khách sạn Mövenpick Hà Nội.
Khách sạn Mövenpick Hà Nội vừa nhận bàn giao mẫu xe Series 5 từ thương hiệu BMW cho dịch vụ đưa đón các thượng khách đến với Hà Nội. Đây là lô xe BMW thứ 3 mà khách sạn Mövenpick Hà Nội tiếp tục chọn làm đối tác đồng hành cùng dịch vụ cao cấp của mình.

Đại diện khách sạn Mövenpick Hà Nội, ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội cho biết: “Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá về logo, hình ảnh nhận diện mới và triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên Chúng tôi tạo nên khoành khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng. Các giá trị cốt lõi mà tập đoàn Mövenpick chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng là: chất lượng, sự tin cậy, và quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ của khách hàng. Việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp chúng tôi củng cố được các giá trị mà lâu nay chúng tôi luôn gìn giữ. Các sản phẩm của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng”.

Cùng tại buổi lễ bàn giao, ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors – đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cho biết: “Đối với các mẫu xe được bán theo lô, ngoài các trang bị tiêu chuẩn, chúng tôi còn đặt thêm các tiện nghi theo nhu cầu của từng đơn vị như hộp lạnh cá nhân, máy tính bảng, bộ phát wifi,… nhằm mang đến sự thoải mái và giúp khách hàng có thể tận hưởng sự thư thái trên chiếc BMW trong suốt hành trình. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ còn tiếp tục hợp tác với khách sạn Mövenpick Hà Nội nhiều hơn nữa trong việc chăm sóc thượng khách của cả hai thương hiệu”.

Kể từ khi triển khai chương trình bán hàng theo lô vào năm 2010, BMW đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục trở thành đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Từ một vài khách sạn tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay, danh sách các khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang chọn xe BMW cho dịch vụ xe đưa đón khách đang được mở rộng trên khắp đất nước.

Chương trình bán hàng theo lô đã mang đến cho thương hiệu BMW nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng, công ty, đại sứ quán… quyết định đồng hành cùng BMW còn bởi các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho phân khúc này như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7,…

 

1. Danh sách thành viên Liên Minh 5 sao

  • Khu vực miền Bắc
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Pan Pacific
    Hilton Hà Nội
    Mövenpick Hà Nội
    JW Marriott
    Flamingo Đại Lải Resort


  • Khu vực miền Trung
    Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An
    Pullman Đà Nẵng
    InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng Resort
    Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Michelia Nha Trang


  • Khu vực miền Nam
    Sheraton Sài gòn
    Equatorial
    Nikko Sài Gòn
    Sofitel Sài Gòn
    Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery


Bên cạnh những khách sạn/resort, BMW tự hào là đối tác cung cấp những dòng xe đẳng cấp cho hoạt động kinh doanh của những đại sứ quán, tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam, như Dự án Ngôi nhà Đức (Deutsches Haus), Lãnh sự quán Đức, Lãnh sự quán Thụy Sĩ, Công ty Bayer Việt Nam, Công ty Samsung Việt Nam,…
 

2. Thông tin thêm
 

  • Về Khách sạn Mövenpick Hà Nội
    Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp quản lý 83 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và đội tàu du lịch biển Nile với 16.000 nhân viên tại 25 quốc gia. Tập đoàn hiện có 20 dự án khách sạn đang trong kế hoạch hoặc đã trong quá trình xây dựng, bao gồm các dự án Chiang Mai (Thái Lan), Al Khobar (Vương quốc Ả Rập Saudi) và Nairobi (Kenya).

    Tập trung vào các thị trường chính như châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á, tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick nổi tiếng với mô hình khách sạn phục vụ hội nghị kinh doanh, cũng như các khu nghỉ dưỡng. Mỗi một khách sạn đặc biệt phản ánh phong cách đặc trưng riệng của địa phương, đất nước và con người tại đó.

    Với trụ sở đặt tại thành phố Baar, tập đoàn Mövenpick với nguồn gốc Thụy Sỹ luôn đam mê cung cấp dịch vụ thượng hạng, những trải nghiệm ẩm thực thú vị với cách phục vụ chu đáo, cẩn trọng đến từng khách hàng và ưu tiên vấn đề bảo vệ môi trường. Mövenpick Hotels & Resorts đã trở thành tập đoàn đạt được nhiều Chứng chỉ Hành Tinh Xanh nhất trên thế giới.

    Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick thuộc sở hữu của Mövenpick Holding (66,7%) và Kingdom Group (33,3%). Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.movenpick.com
     
  • Về Tập đoàn BMW
    Tập đoàn BMW đạt mức tăng trưởng liên tục trong 6 năm liền và giữ vững vị trí công ty xe hơi danh giá nhất trong phân khúc hạng sang.

    2016 là năm thứ 6 Tập đoàn BMW đạt mức doanh số kỷ lục so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, Tập đoàn BMW cũng tiếp tục giữ ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe cao cấp giá trị nhất thế giới với ba thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce. Doanh thu của tập đoàn được ghi nhận tăng trưởng ổn định qua các năm, tổng số xe bán ra trên toàn thế giới là 2,367,603 chiếc, tăng 5.3% so với năm trước.

    Kỷ lục về doanh số xe bán ra trong năm 2016 của thương hiệu BMW là hơn 2 triệu chiếc xe trên toàn thế giới. Trong đó, tổng số xe BMW bán ra là 2,003,359 chiếc, tăng 5,2% so với năm trước.

    BMW nắm bắt xu hướng tăng trưởng của dòng SUV trên toàn thế giới thông qua sự thành công liên tiếp của gia đình BMW X, cứ ba chiếc BMW được bán ra thì có một chiếc thuộc dòng X. Tổng số xe BMW X được bán ra trong năm 2016 là 644,992 chiếc, tăng 22,3% so với năm 2015. Cùng với BMW X, một sự tăng trưởng nổi bật khác của thương hiệu này là BMW Series 2 (tổng số xe bán ra trên thế giới là 196,183 chiếc và tăng 24,8% so với năm trước) và BMW Series 7 (doanh thu tăng 69,2% và tống số xe bán ra là 61,514 chiếc). BMW Series 5 mới dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm 2017.