Việt Nam | 28.02.2017

BMW ĐẨY MẠNH CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG THEO LÔ.

Thắt chặt quan hệ hợp tác giữa BMW và Khách sạn Mövenpick Hà Nội.
Khách sạn Mövenpick Hà Nội vừa nhận bàn giao mẫu xe Series 5 từ thương hiệu BMW cho dịch vụ đưa đón các thượng khách đến với Hà Nội. Đây là lô xe BMW thứ 3 mà khách sạn Mövenpick Hà Nội tiếp tục chọn làm đối tác đồng hành cùng dịch vụ cao cấp của mình.

Đại diện khách sạn Mövenpick Hà Nội, ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội cho biết: “Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá về logo, hình ảnh nhận diện mới và triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên Chúng tôi tạo nên khoành khắc bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng. Các giá trị cốt lõi mà tập đoàn Mövenpick chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng là: chất lượng, sự tin cậy, và quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ của khách hàng. Việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp chúng tôi củng cố được các giá trị mà lâu nay chúng tôi luôn gìn giữ. Các sản phẩm của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng”.

Cùng tại buổi lễ bàn giao, ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors – đơn vị phân phối BMW tại Việt Nam cho biết: “Đối với các mẫu xe được bán theo lô, ngoài các trang bị tiêu chuẩn, chúng tôi còn đặt thêm các tiện nghi theo nhu cầu của từng đơn vị như hộp lạnh cá nhân, máy tính bảng, bộ phát wifi,… nhằm mang đến sự thoải mái và giúp khách hàng có thể tận hưởng sự thư thái trên chiếc BMW trong suốt hành trình. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ còn tiếp tục hợp tác với khách sạn Mövenpick Hà Nội nhiều hơn nữa trong việc chăm sóc thượng khách của cả hai thương hiệu”.

Kể từ khi triển khai chương trình bán hàng theo lô vào năm 2010, BMW đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục trở thành đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Từ một vài khách sạn tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay, danh sách các khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang chọn xe BMW cho dịch vụ xe đưa đón khách đang được mở rộng trên khắp đất nước.

Chương trình bán hàng theo lô đã mang đến cho thương hiệu BMW nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng, công ty, đại sứ quán… quyết định đồng hành cùng BMW còn bởi các chương trình chăm sóc đặc biệt sau bán hàng dành cho phân khúc này như: huấn luyện kỹ thuật cho tài xế sử dụng xe, ưu tiên phục vụ khi đến xưởng dịch vụ, đường dây nóng chăm sóc khách hàng dành riêng hoạt động 24/7,…

 

1. Danh sách thành viên Liên Minh 5 sao

  • Khu vực miền Bắc
    Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Pan Pacific
    Hilton Hà Nội
    Mövenpick Hà Nội
    JW Marriott
    Flamingo Đại Lải Resort


  • Khu vực miền Trung
    Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An
    Pullman Đà Nẵng
    InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng Resort
    Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
    Michelia Nha Trang


  • Khu vực miền Nam
    Sheraton Sài gòn
    Equatorial
    Nikko Sài Gòn
    Sofitel Sài Gòn
    Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery


Bên cạnh những khách sạn/resort, BMW tự hào là đối tác cung cấp những dòng xe đẳng cấp cho hoạt động kinh doanh của những đại sứ quán, tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam, như Dự án Ngôi nhà Đức (Deutsches Haus), Lãnh sự quán Đức, Lãnh sự quán Thụy Sĩ, Công ty Bayer Việt Nam, Công ty Samsung Việt Nam,…
 

2. Thông tin thêm
 

  • Về Khách sạn Mövenpick Hà Nội
    Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp quản lý 83 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và đội tàu du lịch biển Nile với 16.000 nhân viên tại 25 quốc gia. Tập đoàn hiện có 20 dự án khách sạn đang trong kế hoạch hoặc đã trong quá trình xây dựng, bao gồm các dự án Chiang Mai (Thái Lan), Al Khobar (Vương quốc Ả Rập Saudi) và Nairobi (Kenya).

    Tập trung vào các thị trường chính như châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á, tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick nổi tiếng với mô hình khách sạn phục vụ hội nghị kinh doanh, cũng như các khu nghỉ dưỡng. Mỗi một khách sạn đặc biệt phản ánh phong cách đặc trưng riệng của địa phương, đất nước và con người tại đó.

    Với trụ sở đặt tại thành phố Baar, tập đoàn Mövenpick với nguồn gốc Thụy Sỹ luôn đam mê cung cấp dịch vụ thượng hạng, những trải nghiệm ẩm thực thú vị với cách phục vụ chu đáo, cẩn trọng đến từng khách hàng và ưu tiên vấn đề bảo vệ môi trường. Mövenpick Hotels & Resorts đã trở thành tập đoàn đạt được nhiều Chứng chỉ Hành Tinh Xanh nhất trên thế giới.

    Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick thuộc sở hữu của Mövenpick Holding (66,7%) và Kingdom Group (33,3%). Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.movenpick.com
     
  • Về Tập đoàn BMW
    Tập đoàn BMW đạt mức tăng trưởng liên tục trong 6 năm liền và giữ vững vị trí công ty xe hơi danh giá nhất trong phân khúc hạng sang.

    2016 là năm thứ 6 Tập đoàn BMW đạt mức doanh số kỷ lục so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, Tập đoàn BMW cũng tiếp tục giữ ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu xe cao cấp giá trị nhất thế giới với ba thương hiệu: BMW, MINI và Rolls-Royce. Doanh thu của tập đoàn được ghi nhận tăng trưởng ổn định qua các năm, tổng số xe bán ra trên toàn thế giới là 2,367,603 chiếc, tăng 5.3% so với năm trước.

    Kỷ lục về doanh số xe bán ra trong năm 2016 của thương hiệu BMW là hơn 2 triệu chiếc xe trên toàn thế giới. Trong đó, tổng số xe BMW bán ra là 2,003,359 chiếc, tăng 5,2% so với năm trước.

    BMW nắm bắt xu hướng tăng trưởng của dòng SUV trên toàn thế giới thông qua sự thành công liên tiếp của gia đình BMW X, cứ ba chiếc BMW được bán ra thì có một chiếc thuộc dòng X. Tổng số xe BMW X được bán ra trong năm 2016 là 644,992 chiếc, tăng 22,3% so với năm 2015. Cùng với BMW X, một sự tăng trưởng nổi bật khác của thương hiệu này là BMW Series 2 (tổng số xe bán ra trên thế giới là 196,183 chiếc và tăng 24,8% so với năm trước) và BMW Series 7 (doanh thu tăng 69,2% và tống số xe bán ra là 61,514 chiếc). BMW Series 5 mới dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới cũng được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm 2017.