TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ. ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI.

Dịch vụ thông tin giải trí ConnectedDrive.

Danh mục thiết bị tự chọn của dịch vụ thông tin giải trí ConnectedDrive tạo nên cơ sở cho các chức năng BMW ConnectedDrive, trong đó cung cấp cho người lái một loạt các thông tin giải trí và dịch vụ trong khi lái xe.

DỊCH VỤ THÔNG TIN GIẢI TRÍ CONNECTEDDRIVE.

Danh mục thiết bị tự chọn của dịch vụ thông tin giải trí ConnectedDrive tạo nên cơ sở cho các chức năng BMW ConnectedDrive, trong đó cung cấp cho người lái một loạt các thông tin giải trí và dịch vụ trong khi lái xe.
Các dịch vụ này bao gồm BMW trực tuyến cho phép truy cập các thông tin cục bộ tại thời điểm hiện tại như thời tiết, tin tức, tìm kiếm trực tuyến thông qua Google™ và các chức năng văn phòng khác. Trong trình đơn ứng dụng, có thể thiết lập một loạt các dịch vụ cá nhân như webcam, thông tin về giá xăng dầu, thông tin đỗ xe cũng như các hướng dẫn về du lịch và khách sạn.

ConnectedDrive Services.

  • Các ứng dụng

    Ứng dụng BMW Apps là một nền tảng cho phép sử dụng thuận tiện các ứng dụng điện thoại thông minh được lựa chọn trong các dòng xe BMW.
    Để cung cấp cho khách hàng một loạt các ứng dụng, BMW không chỉ phát triển các ứng dụng riêng của mình, chẳng hạn như BMW Connected và M Laptimer, mà còn hợp tác chặt chẽ với các đối tác khác như Napster, GoPro, Deezer, Spotify và Audible, để những ứng dụng đó cũng có thể được sử dụng một cách an toàn trên xe.
    Đơn giản chỉ cần gắn một điện thoại thông minh tương thích vào xe với bộ chuyển đổi snap-in nếu có sẵn, hoặc cáp USB. Tất cả các chức năng của ứng dụng sau đó có thể được vận hành thuận tiện thông qua bộ điều khiển iDrive. Việc lựa chọn các ứng dụng có sẵn để sử dụng trong xe hơi đang không ngừng mở rộng nhờ quan hệ đối tác tốt đẹp giữa BMW và một loạt các nhà cung cấp khác nhau. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào webstie: www.bmw.com/apps.

  • BMW Car Hotspot LTE

    BMW Car Hotspot LTE dùng mạng WLAN mang lại cơ hội trải nghiệm internet tốc độ cao cực kỳ hấp dẫn ngay cả khi đang di chuyển. Một loạt các thiết bị đầu cuối khác nhau có thể được sử dụng tương thích với mạng này, từ iPod™ và iPad™ cho tới máy tính xách tay và điện thoại di động của các nhà sản xuất khác nhau.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ TOÀN CẦU.

Đối với những ai muốn tìm hiểu và trải nghiệm để có một trợ lý cá nhân thì đây chính là cơ hội không thể bỏ qua: Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu từ BMW ConnectedDrive.
Chỉ cần bấm nút là bạn đã được kết nối với một nhân viên trung tâm hỗ trợ qua cuộc gọi của BMW và những nhân viên này sẽ đóng vai trò làm "trợ lý riêng" cho bạn trong suốt thời gian lái xe.
Dù bạn muốn tìm một nhà hàng nào đó, một địa điểm đổi tiền mặt gần nhất hay một hiệu thuốc khẩn cấp – nhân viên Trung tâm hỗ trợ qua điện thoại của BMW luôn có mặt hỗ trợ kịp thời và gửi thông tin chi tiết về địa chỉ nơi bạn yêu cầu trực tiếp đến hệ thống định vị trên xe. Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu hoạt động độc lập với điện thoại di động của người lái và luôn sẵn sàng phục vụ dù bạn đang ở trong nước hay ở nước ngoài vào bất cứ thời điểm nào suốt 7 ngày trong tuần mà không tính thêm phí.

Concierge Services.

CỬA HÀNG BMW CONNECTEDDRIVE.

Khách hàng có thể đặt hàng các gói dịch vụ và ứng dụng phù hợp với sở thích cá nhân của mình từ “cửa hàng” BMW ConnectedDrive tại bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào. Có thể lựa chọn hững dịch vụ này một cách linh hoạt và có thể đặt hàng bất cứ lúc nào sau khi đặt lệnh mua từ BMW.
Điều này cho phép khách hàng có thể lựa chọn tất cả dịch vụ BMW ConnectedDrive có sẵn và các ứng dụng trực tiếp từ xe tại mọi thời điểm theo nhu cầu cá nhân.
Có thể đặt mua các dịch vụ và ứng dụng đã được phát triển đặc biệt để phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của các chủ nhân chiếc BMW ngay tại “cửa hàng” BMW ConnectedDrive. Cũng có thể lựa chọn hạn mức thời gian đối với các dịch vụ cá nhân. Điều này cho phép khách hàng có thể đặt mua dịch vụ trong một khoảng thời gian nhất định, ví dụ như trong kỳ nghỉ của mình.
Có thể truy cập vào “Cửa hàng” BMW ConnectedDrive ngay trên BMW hoặc thông qua "My BMW ConnectedDrive", cổng thông tin khách hàng trực tuyến. Có thể truy cập vào các dịch vụ đặt hàng và ứng dụng mới ngay sau khi chọn và đặt mua sản phẩm. “Cửa hàng” BMW ConnectedDrive cung cấp thông tin cập nhật về việc lựa chọn dịch vụ và các ứng dụng có sẵn tại mọi thời điểm.

BMW ConnectedDrive Store.

GIẢI TRÍ TRỰC TUYẾN.

Bản nhạc hoàn hảo cho mọi thời điểm, mọi cung đường và mọi tâm trạng của người lái. Tiện ích Giải trí trực tuyến giúp bạn truy cập trực tiếp nhanh chóng và không giới hạn lên tới hơn 22 triệu ca khúc tích hợp trong BMW mà không cần phải sử dụng smartphone hoặc bất kỳ một thiết bị nào khác.
Có rất nhiều bản nhạc đáp ứng mọi “khẩu vị” âm nhạc của bạn. Ngay khi phát nhạc hoặc album của một nghệ sĩ trong xe, bản nhạc hoặc album đó sẽ được tự động tải về đĩa cứng của xe. Để đảm bảo bạn thưởng thức bản nhạc mà không bị gián đoạn.

DỊCH VỤ TỪ XA.

Với dịch vụ từ xa Remote Services và ứng dụng miễn phí từ xa My BMW Remote App (có trong Apple App Store và Google Play store), có nhiều chức năng liên quan đến xe, chẳng hạn như khóa và mở khóa xe, có thể được vận hành từ xa.
Dịch vụ này còn có thể phát trực tiếp các điểm đến chọn lọc được tìm thấy thông qua công cụ tìm kiếm Google™.
Ngoài ra, vị trí của xe còn có thể được hiển thị trong bán kính 1,5 km. Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần kích hoạt dịch vụ từ xa Remote Services một lần trong cổng thông tin khách hàng "My BMW ConnectedDrive" tại www.bmw-connecteddrive.com.

Remote Services.

DỊCH VỤ THÔNG TIN GIAO THÔNG THỜI GIAN THỰC.

Dịch vụ thông tin giao thông thời gian thực (RTTI) cung cấp thông tin mới nhất về tình hình giao thông trên đường tại mọi thời điểm. Thông tin chính xác về thời gian và thời lượng tắc đường sẽ được cung cấp đến bạn gần như tức thời về tình trạng giao thông trên đường cao tốc, đường quốc lộ và các tuyến đường chính, cũng như vô số các tuyến đường nội đô khác.
Đề xuất lộ trình thay thế thông minh giúp người lái đến đích một cách hiệu quả nhất có thể. Dữ liệu được lấy từ các nguồn như hồ sơ giao thông tổng hợp từ dữ liệu GPS của các đội tàu xe, các ứng dụng điện thoại thông minh và các báo cáo của cảnh sát, đồng thời phân loại thành biểu đồ giao thông vào hệ thống giống như các biểu đồ thời gian lưu thông cao điểm. Thông tin giao thông được thể hiện rõ ràng, đường đi được hiển thị với các màu xanh, vàng, cam và đỏ.

Real Time Traffic Information.

CHỨC NĂNG GỌI KHẨN CẤP THÔNG MINH.

Chức năng gọi khẩn cấp thông minh cho phép khách hàng luôn có được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả từ một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giao tiếp bằng ngôn ngữ bản địa của người lái, ngay cả khi ở nước ngoài.
Nếu có tai nạn nghiêm trọng xảy ra khiến túi khí hoặc thiết bị căng đai bị kích hoạt, dịch vụ sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Những thông tin cần biết như vị trí chính xác của xe, mức độ nghiêm trọng của tai nạn và khả năng chấn thương của người ngồi trong xe được gửi đến Trung tâm hỗ trợ qua điện thoại của BMW thông qua thẻ SIM tích hợp trong xe, có nghĩa là không cần đến điện thoại di động cá nhân. Trung tâm hỗ trợ qua điện thoại của BMW sẽ lập tức thông báo cho trung tâm điều phối cứu hộ gần nhất và cung cấp hỗ trợ qua điện thoại cho đến khi đội cứu hộ đến hiện trường. Cuộc gọi khẩn cấp còn có thể được kích hoạt thủ công trong trường hợp cần ứng cứu xe khác trên đường chẳng hạn.

Intelligent Emergency Call.