INTELLIGENT HELPERS IN EVERY SITUATION.

BMW ConnectedDrive Driver Assistance systems in the BMW 1 Series 5-door.

Driving can be even more relaxing when intelligent assistance systems complete certain tasks for you. The Driving Assistant warns you of any upcoming risks. The Navigation system Professional knows its way around nearly everywhere. And with Speed Limit Info, you’re guaranteed a flash-free drive. These are just three of the many options that will boost the fun factor in the BMW 1 Series.

DRIVING ASSISTANT.

The Driving Assistant safety equipment combines the camera-based systems Lane Departure Warning and Approach control and Person warning with light city braking function.
The Lane Departure Warning detects lane markings and alerts the driver to an unintentional lane change at speeds above approx. 70 km/h by means of vibrations in the steering wheel. The warning is not activated if the lane change is deliberate, that is, when the indicator has been activated.
Whereas the Approach control warning with light city braking function identifies vehicles, the Person warning with light city braking function recognizes pedestrians. If a vehicle ahead brakes suddenly, the BMW responds immediately when the Approach control warning is activated. First a warning symbol appears, which begins to flash in the next stage, and then an acoustic signal sounds. If the driver still does not react, at speeds of up to 60 km/h the system begins to brake by itself. At speeds of approximately 20-25 km/h, Person warning helps to prevent accidents with pedestrians, and at speeds of up to 60 km/h, it reduces the severity of the accident. If the system needs to intervene, it preconditions the brakes for faster responsiveness and begins braking if necessary. The Attentiveness assistant monitors the driver's behaviour for signs of fatigue. When it detects any abnormalities, a suggestion to take a break is shown in the Control Display.

ĐIỀU KHIỂN HÀNH TRÌNH CHỦ ĐỘNG VỚI CHỨC NĂNG DỪNG/ĐI.

Điều khiển hành trình chủ động với chức năng Dừng&Đi, bao gồm đầy bộ cảnh báo điều khiển bằng rada với chức năng thắng theo chiếc xe phía trước, giúp việc lái xe thư thái và an toàn khi kẹt xe. Hệ thống sẽ duy trì tốc độ được người lái chọn trước, cũng như duy trì khoảng cách với xe phía trước. Chiếc xe sẽ tự động tăng tốc, phanh và giữa khoảng cách với xe phía trước trong suốt thời gian đi chậm hoặc đứng im khi kẹt xe. Nếu xe tiến sát đến chiếc xe phía trước, hoặc nếu có phương tiện khác chen vào làn đường, hệ thống sẽ tự điều chỉnh tốc độ phù hợp. Hệ thống có thể được kích hoạt với tốc độ lên đến 210km/h.
Chức năng Dừng&Đi không chỉ tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp khi gặp kẹt xe, chức năng này cũng tự động tăng tốc để quay lại tốc độ mà người lái cài đặt sẵn ngay khi đường sá thông thoáng cho phép.
Nếu chiếc xe phía trước phanh đột ngột, BMW phản ứng ngay lập tức khi các cảnh báo kiểm soát va chạm được kích hoạt. Hệ thống hoạt động với nhiều bước. Đầu tiên biểu tượng cảnh báo sẽ được hiển thị, sau đó các biểu tượng bắt đầu nhấp nháy và âm thanh cảnh báo được phát ra, và cuối cùng là hệ thống phanh được áp dụng.

HỖ TRỢ ĐẬU XE.

Hỗ trợ đậu xe giúp cho việc đậu xe song song và vuông góc với đường dễ dàng hơn. Cho dù được kích hoạt hay không, hệ thống cũng sẽ tính toán không gian đỗ xe hợp lý khi bạn di chuyển ở tốc độ thấp (dưới 35 km/h) và ở khoảng cách tối đa là 1,5 m từ hàng xe đang đậu.
Khi xe nhận thấy một khoảng cách đủ rộng, người lái xe chỉ đơn giản là bật các chỉ dẫn và chức năng Hỗ trợ đậu xe sẽ tự động đánh lái, người lái chỉ việc điều chỉnh ga, cần số và phanh. Hệ thống cũng hiển thị các thông tin hướng dẫn trên bảng điều khiển, đi kèm với tín hiệu âm thanh.
Khi phát hiện xe đang tiến về phía vật cản, hệ thống hỗ trợ đậu xe sẽ tự động được kích hoạt thông qua chức năng "Auto PDC" (Kiểm soát khoảng cách đậu xe tự động). Chức năng nâng cao của hệ thống sẽ hỗ trợ người lái khi đậu xe vuông góc với đường. PDC cũng phát tín hiệu cảnh báo nếu chiếc xe quá gần với những vật cản.
Khi đậu xe mà không có Hỗ trợ đậu xe, các thiết bị hỗ trợ đậu xe ở hai bên sẽ sử dụng các cảm biến bổ sung để theo dõi các khu vực xung quanh của xe và hiển thị các vật cản trên Bảng điều khiển. Người lái xe có thể hoàn toàn thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong suốt thời gian cần đậu xe.

sd
3
iDrive Touch Controller

NAVIGATION SYSTEM PROFESSIONAL.

The Navigation system Professional features a sleek design and a superior range of services: It delivers a simple and easy-to-use navigation system that is seamlessly integrated into the BMW, including the iDrive operating concept and iDrive Touch Controller. The system comprises the hands-free facility with USB interface and voice control, radio BMW Professional with DVD drive, as well as 20 GB of memory for audio files. It also facilitates the use of Real Time Traffic Information (RTTI). The built-in 8.8" LCD colour display with split screen function (main and supplementary screen) is designed for optimal readability and clarity.

  • iDrive Touch Controller

    The iDrive Touch Controller with direct menu control buttons, eight functional bookmarks and voice control makes operation intuitive by allowing you to enter the address of your destination in handwriting on its touch-sensitive surface. Thanks to the three-dimensional map display that makes use of satellite images as a map background – with photo-realistic depictions of selected sights – navigation becomes an exciting visual experience.

  • Automatic map updates

    Map updates are available at BMW dealerships for three years without license fees. Within the framework of BMW ConnectedDrive, in selected European countries the system automatically updates the maps for three years up to four times per year.

THÔNG TIN GIỚI HẠN TỐC ĐÔ.

THÔNG TIN GIỚI HẠN TỐC ĐÔ.

An toàn là trên hết: Thông tin giới hạn tốc độ bao gồm báo hiệu cấm vượt, sẽ hiển thị tốc độ giới hạn trên cụm đồng hồ, cũng như thông tin liên quan đến khu vực cấm vượt. Một camera được tích hợp vào gương chiếu hậu để nhận biết các tín hiệu giao thông có liên quan. Sau đó, các tín hiệu sẽ được xử lý kết hợp cùng với thông tin từ hệ thống định vị. Bằng cách sử dụng triệt để các tính năng khác xe, những thông tin về tốc độ giới hạn khác nhau cũng có thể hiển thị, chẳng hạn như tốc độ giới hạn khi đường ướt hoặc theo từng thời điểm nhất định trong ngày.

CAMERA LÙI.

CAMERA LÙI.

Camera lùi giúp tài xế quan sát khu vực phía sau của xe thông qua màn hình điều khiển trung tâm trong suốt quá trình đánh lái và đỗ xe. Camera lùi giúp tăng tầm nhìn khi lùi xe ở vận tốc dưới 15km/h, chẳng hạn như khi chuẩn bị đỗ xe.
Các chỉ dẫn và các đánh dấu chướng ngại vật được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm sẽ cho người lái biết là khu vực đỗ xe mà họ muốn có đủ rộng để đưa xe vào hay không - điều này giúp cho việc đỗ xe dễ dàng hơn. Khi đánh hết lái, hệ thống sẽ hiển thị các đường vòng tròn xoay vòng màu đỏ và màu xanh phù hợp với từng chuyển động của vô lăng.
Camera lùi sẽ tự động ngừng kích hoạt sau 10 mét hoặc khi tốc độ vượt trên 15 km/h.

HỖ TRỢ ĐIỀU CHỈNH TẦM CHIẾU ĐÈN PHA.

HỖ TRỢ ĐIỀU CHỈNH TẦM CHIẾU ĐÈN PHA.

Hệ thống Hỗ trợ điều chỉnh tầm chiếu xa (pha) hỗ trợ tài xế khi lái xe vào ban đêm bằng cách tự động kích hoạt tầm chiếu xa (pha) và chiếu gần (cốt), phù hợp với tình hình giao thông của các phương tiện đang di chuyển đến gần hoặc các xe ở phía trước. Đèn chiếu sáng cũng sẽ tự động giảm sáng khi nhận thấy đèn đường đã đủ sáng cho tài xế.
Một camera sẽ được gắn gần gương chiếu hậu bên trong xe, có thể nhận ra ánh đèn của phương tiện ở phía sau từ khoảng cách 1.000m. Đèn hậu của xe trước cũng có thể được nhận diện từ khoảng cách 500m. Khi hệ thống Hỗ trợ điều chỉnh tầm chiếu xa được kích hoạt và có một phương tiện đang di chuyển đến gần hoặc đèn hậu của xe trước được nhận diện, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ chiếu xa và chiếu gần phù hơp.